Thông tin ban đầu vụ clip người cha cột dây thừng buộc tảng đá vào 3 con nhỏ cạnh suối ngập nước ở Tây Ninh

Đoạn clip ghi lại cảnh 3 em nhỏ bị cột sợi dây thừng ngang bụng cạnh con suối ngập nước, phía sau là tảng. Trong clip còn nghe thấy giọng người đàn ông xưng ba'.

Mới đây, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 3 em nhỏ bị cột sợi dây thừng ngang bụng, phía dưới là tảng đá cạnh một con suối ngập nước. Trong clip, có tiếng người đàn ông xưng 'ba' với những đứa trẻ.

Thông tin ban đầu vụ clip người cha cột dây thừng buộc tảng đá vào 3 con nhỏ cạnh suối ngập nước ở Tây Ninh-1

Trong clip, các em bé gọi người đàn ông là 'ba'.

Khi người đàn ông hỏi: 'Các con có đi theo ba không' thì 2 bé gái lớn trả lời đi theo ba. Người cha hỏi tiếp: 'Không được học nữa con buồn không?', một bé gái cũng cũng liên tục đáp và hỏi lại: 'Con chừng nào đi học ba? ', 'Chút ba về ba lấy cái bóp cho con đi học nha ba !'. Lúc này người cha trả lời: 'Nghỉ đi con, mẹ bỏ mình rồi học gì nữa'.

Vì đoạn dây thừng rất nặng không thể di chuyển được khiến 3 cháu nhỏ liên tục hỏi người đàn ông: 'Ba rinh xuống hả ba?', 'Cái cọng dây nặng như vậy sao xuống bơi ba?', 'Ừ, nặng quá!', 'Một chút từng đứa đi dưới sông hả ba?'…

Những đoạn clip này sau đó đã nhận về nhiều bình luận chỉ trích, lên án hành động nguy hiểm của người đàn ông với những đứa trẻ.

Thông tin ban đầu vụ clip người cha cột dây thừng buộc tảng đá vào 3 con nhỏ cạnh suối ngập nước ở Tây Ninh-2

Hình ảnh 3 em bé bị cột dây thừng, phía sau là tảng đá

Thông tin trên báo Thanh niên, vụ việc xảy ra tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Quá xác minh ban đầu, người đàn ông quay clip cũng là cha ruột của 3 đứa bé (2 bé gái và 1 bé trai). Danh tính người này là N.V.H (31 tuổi, ngụ xã Thạnh Bình).

Tại cơ quan chức năng, H thừa nhận mình tự quay clip chỉ để gửi cho vợ, nhằm dọa để vợ gửi tiền về cho con.

Được biết sau khi quay clip cột đá vào 3 con nhỏ bên con suối ngập nước, H đã gửi cho chị L.T.B.T. (24 tuổi, vợ của H). Sau đó, chị T đã chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản cho H.

Tuy nhiên, 3 ngày sau đó, chị T không liên lạc được với H. Chị T đã nhờ mẹ ruột là bà N. (42 tuổi) mang clip đến trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/thong-tin-ban-dau-vu-clip-nguoi-cha-cot-day-thung-buoc-tang-da-vao-3-con-nho-canh-suoi-ngap-nuoc-post186388.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.