Thông tin bất ngờ về vụ người phụ nữ bị đánh dã man trong quán ăn ở Cà Mau

Liên quan đến vụ người đàn ông đánh phụ nữ tại quán ăn trên đường Trần Hưng Đạo (khóm 6, phường 5, thành phố Cà Mau), cơ quan công an đã xác định được đôi nam, nữ trong clip và mời lên làm việc.

Theo đó, người đàn ông tên P.M.S. (38 tuổi) ngụ khóm 3, phường 6, thành phố Cà Mau, làm nghề tài xế. Người phụ nữ tên L.T.H.A (43 tuổi), ngụ khóm 8, phường 5, thành phố Cà Mau.

Qua xác minh, vào năm 2021, ông S. và bà A. chung sống như vợ chồng với nhau tại khóm 8, phường 5, thành phố Cà Mau. Khoảng 22h ngày 4/6/2023, bà A. dùng xe máy chở ông S. về quán Mì Hạnh trên đường Trần Hưng Đạo, khóm 6, phường 5 ăn tối.

Do ghen tuông , bà A. và ông S. cự cãi lớn tiếng với nhau. Trong lúc nóng giận, hai người đã xảy ra đánh nhau. Được mọi người can ngăn, vụ việc kết thúc.

Thông tin bất ngờ về vụ người phụ nữ bị đánh dã man trong quán ăn ở Cà Mau-1
Hình ảnh camera ghi lại cảnh người đàn ông đánh dã man người phụ nữ. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi đánh nhau, ông S. đi ra xe chạy ra đường Phan Ngọc Hiển ngồi được khoảng 10 phút thì bà A. cũng đi đến. Sau đó, hai người về nhà ngủ, sinh hoạt bình thường cho đến ngày 7/6 thì Công an phường 5 mời lên làm việc.

Qua làm việc, cả hai đã thừa nhận hành vi của mình. Bà A. không bị thương tích gì nên không yêu cầu xử lý hành vi của S. (có viết đơn không yêu cầu xử lý).

Như Tiền Phong thông tin, trước đó mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh một người đàn ông đánh dã man người phụ nữ ngồi ăn cùng bàn .

Theo hình ảnh camera ghi lại, người đàn ông mặc áo đỏ và một phụ nữ mặc đồ đen đang ngồi ăn cùng bàn. Bất ngờ, người đàn ông đứng dậy ném tô thức ăn vào người phụ nữ ngồi cùng bàn.

Khi này, người phụ nữ cũng ném, đánh trả nhưng đàn ông lấy bàn ăn, đập mạnh vào người phụ nữ đang bị té nằm dưới sàn. Chưa dừng lại, người đàn ông còn dùng chân đá mạnh vào đầu người phụ nữ...

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thong-tin-bat-ngo-ve-vu-nguoi-phu-nu-bi-danh-da-man-trong-quan-an-o-ca-mau-post1541392.tpo

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.