Thông tin bất ngờ về vụ xô xát giữa người đàn ông Hà Lan với nhóm thanh niên tại Sa Pa

Bước đầu người đàn ông người nước ngoài chia sẻ rằng do đường xá đông phương tiện, lại bị ô tô chèn ép nên người này đã chửi nhóm thanh niên trước.

Liên quan đến clip xô xát giữa người đàn ông quốc tịch Hà Lan và nhóm 5 thanh niên tại Sa Pa, cơ quan chức năng đã mời người đàn ông người nước ngoài lên trụ sở làm việc.

>> Va chạm giao thông, “ông Tây” xuống xe “1 chọi 5” với đối thủ

Chiều 10/7, Đại tá Trần Văn Trường, Trưởng Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ xô xát, đơn vị đã cử cán bộ xuống mời người đàn ông người nước ngoài lên trụ sở làm việc.

Thông tin ban đầu, người đàn ông người nước ngoài tên là Aart Nicolass Teunissen (SN 1953), quốc tịch Hà Lan. Người đàn ông này lấy vợ ở huyện Sa Pa và hiện tại đăng ký tạm trú tại thị trấn Sa Pa.

thong tin bat ngo ve vu xo xat giua nguoi dan ong ha lan voi nhom thanh nien tai sa pa - 1

Nhóm thanh niên và người đàn ông quốc tịch Hà Lan (áo đen, đứng cạnh xe máy màu đỏ trăng) đã xô xát với nhau sau vụ va chạm giao thông. Ảnh căt từ clip

“Tại cơ quan công an, bước đầu người đàn ông người nước ngoài chia sẻ rằng do đường xá đông phương tiện, lại bị ô tô chèn ép nên người này đã chửi nhóm thanh niên trước. Sau đó, lời qua tiếng lại hai bên lao vào ẩu đả, xô xát lẫn nhau. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục điều tra và sẽ có kết luận cụ thể về vụ việc sau”, ông Trường thông tin.

Theo ông Trường, người đàn ông người nước ngoài bị xây xát nhẹ ở mặt. Tại cơ quan, người đàn ông người nước ngoài không có yêu cầu gì. Về phía nhóm thanh niên trong vụ xô xát, đơn vị sẽ tiếp tục xác minh và làm rõ danh tính.

Như đã thông tin, vào khoảng 16h ngày 9/7, tại tuyến đường Quốc lộ 4D (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) xảy ra cuộc xô xát giữa một người đàn ông người nước ngoài và nhóm thanh niên.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do va chạm giao thông giữa xe máy do người đàn ông quốc tịch Hà Lan điều khiển với nhóm người trên ô tô màu đen mang BKS: 30E – 314xx

Sau đó, 5 thanh niên đã lao vào hành hung “ông Tây” khiến người này chảy máu ở mặt và mũi, người đi đường thấy vậy đã quay lại clip và đưa lên mạng xã hội.

Theo Thiên An (Khám phá)

tai nạn giao thông

va chạm giao thông

đánh nhau


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.