Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông bị dao găm vào đầu ở Quảng Ninh

Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng dao găm vào đầu ở Quảng Ninh đã qua cơn nguy kịch và đang được thở máy. Còn đối tượng gây án đã bỏ trốn và đang được công an vận động đầu thú.

Chiều 21/10, MXH chia sẻ hình ảnh nhân viên y tế đang đưa một người đàn ông trong tình trạng dao vẫn dính trên đầu đi cấp cứu khiến nhiều người không khỏi hoang mang, sợ hãi. 

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại khu vực ngã tư Thành Công, phường Cao Xanh, TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Cao Xanh (TP Hạ Long) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn phường. Nạn nhân là anh T.H.L. bị chém thương tích nặng và được đi cấp cứu trong tình trạng con dao dài vẫn dính trên đầu.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng phường Cao Xanh điều tra làm rõ.

Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông bị dao găm vào đầu ở Quảng Ninh-1

Trước đó, trên MXH xuất hiện thông tin cho rằng xuất phát từ mâu thuẫn ghen tuông khi người vợ bắt quả tang người chồng đi với bồ tại khách sạn nên dẫn đến sự việc. 

Tuy nhiên, tối cùng ngày, ông Triệu Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường Cao Xanh cho biết những thông tin đăng tải trên MXH hoàn toàn không chính xác với bản chất vụ việc.

Tờ Lao Động dẫn lời ông Nghĩa cho biết thêm, vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa một nhóm 3 thanh niên nam nữ 9X trong một ngôi nhà trọ trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu của Công an phường Cao Xanh, nạn nhân trong vụ việc là nam thanh niên tên D. Thời điểm xảy ra vụ việc vào ngày 20/10, tại phòng trọ của cô gái tên L. - bạn của D. Người gây án là nam thanh niên tên Đ. (SN 1992, trú tại phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) - cũng là bạn của D. và đồng thời là bạn trai của L.

Vào thời gian trên, cả 3 có mặt tại phòng trọ của L., tuy nhiên quá trình nói chuyện Đ. có ra tay đánh L. trước mặt D..

Có mặt và chứng kiến vụ việc khiến D. và Đ. nảy ra mâu thuẫn và dẫn đến mất kiểm soát. Trong lúc hai người lao vào ẩu đả, Đ. đã vớ con dao quắm dưới gầm giường đâm vào đầu D. Khi người dân đưa D.  đi cấp cứu, con dao quắm cùng cán dài gần 1 mét vẫn còn găm trên đỉnh đầu nạn nhân, nguồn trên cho biết thêm.

Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông bị dao găm vào đầu ở Quảng Ninh-2

Hình ảnh chụp X-quang phần đầu của nạn nhân.

Ngoài ra, thông tin trên tờ VOV cho biết, nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, hung khí ngập vào não sâu khoảng 5cm, gây rách vỏ não, dập não, chảy máu não.

Các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật bóc tách hung khí trên đầu nạn nhân, lấy não dập, máu tụ, dị vật và mảnh xương vỡ găm vào não. Sau 2h đồng hồ, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện đang được thở máy.

Còn phía đối tượng D. sau khi gây án đã bỏ trốn và đang được công an vận động đầu thú.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-bat-ngo-vu-nguoi-dan-ong-bi-dao-gam-vao-dau-o-quang-ninh-162212210073558830.htm

cấp cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.