Thông tin chính thức về việc Big C Thăng Long tạm thời đóng cửa

Central Retail cho biết trong thời gian tạm thời đóng cửa sẽ tập trung vào việc phun khử khuẩn; tăng cường sát khuẩn bề mặt khách hàng tiếp xúc nhiều.

Thông tin chính thức về việc Big C Thăng Long tạm thời đóng cửa-1

(Ảnh: Người lao động)

'Hiện tại Big C Thăng Long đang tạm dừng hoạt động do diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội và quận Cầu Giấy theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Trong thời gian này, Big C Thăng Long sẽ thực hiện các biện pháp kiểm tra, khử khuẩn toàn bộ hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại. Chúng tôi sẽ thông tin về hoạt động của Big C Thăng Long trong thời gian sớm nhất' - đại diện Tập đoàn Central Retail (đơn vị sở hữu Big C) thông tin về việc Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (Hà Nội) tạm thời đóng cửa từ tối muộn ngày 24/5.

Liên quan đến công tác truy vết, theo đại diện Central Retail, bước đầu các cơ quan chức năng đã xác định được các F1, F2, F3 và thực hiện các biện pháp lấy mẫu xét nghiệm cũng như cách ly theo quy định của cơ quan phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có kết quả trong chiều nay.

Thông tin chính thức về việc Big C Thăng Long tạm thời đóng cửa-2

Công tác khử khuẩn tại Big C Thăng Long vào tối qua (24/5) (Ảnh: Người lao động)

Vào tối muộn ngày hôm qua (24/5), Big C Thăng Long thông báo về việc tạm thời đóng cửa để tiến hành phun khử khuẩn.

Cũng trong đêm qua, Trung tâm y tế quận Cầu Giấy cho biết việc tạm dừng hoạt động Big C Thăng Long do có một ca nghi mắc từng đến đây mua sắm ngày 22/5.

Cụ thể, trường hợp này là anh T.T.Đ., sinh năm 1990, có địa chỉ tại Gelexia, Yên Sở, Hoàng Mai làm việc cùng tầng trong Công ty T&T với BN5243 (bệnh nhân Đ.B.L. tại Park 11 Times City) và được xác định là người liên quan đến bệnh nhân này.

Theo điều tra dịch tễ, bệnh nhân Đ. đã đến Big C Thăng Long vào khoảng 15h-17h30 ngày 22/5. Do thời gian đến nay đã qua 2 ngày, nên trung tâm thương mại này tạm đóng cửa để truy vết.

Thông qua trích xuất camera, lực lượng chức năng sẽ xác minh những người tiếp xúc gần với bệnh nhân Đ. và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

Theo Vtv.vn 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/kinh-te/thong-tin-chinh-thuc-ve-viec-big-c-thang-long-tam-thoi-dong-cua-20210525113427238.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.