Thông tin chính thức vụ bác sĩ "ôm nữ sinh thực tập ngủ trong ca trực"

Những hành động của bác sĩ trong giấc ngủ như trở người, gác chân tay là hành động trong vô thức và hiện tại.

Những hành động của bác sĩ trong giấc ngủ như trở người, gác chân tay là hành động trong vô thức và hiện tại. Không có lời nói hay cử chỉ, hành động gợi ý tình cảm với sinh viên.

Ngày 6/2 thông tin từ Sở Y tế Nghệ An cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo từ bệnh viện Hữu nghị đa khoa (HNĐK) Nghệ An về việc cán bộ khoa ngoại "ôm sinh viên thực tập ngủ trong ca trực" gây xôn xao dư luận.

Trong báo cáo, phía bệnh viện HNĐK Nghệ An khẳng định những hình ảnh như trong phản ánh trên mạng xã hội diễn ra tại khoa phẫu thuật tim mạch - lồng ngực của bệnh viện vào khoảng 1h30 đến 1h45 ngày 19/1/2020. Bác sĩ Hồ Thái P. - bác sĩ khoa tim mạch- lồng ngực của bệnh viện được xác định là người đàn ông được phản ánh trong ảnh. Ngày 18/1 là ngày trực của bác sĩ P. có rất nhiều bệnh nhân nặng và phẫu thuật.

Thông tin chính thức vụ bác sĩ ôm nữ sinh thực tập ngủ trong ca trực-1

Những hình ảnh được cho là bác sĩ "ôm sinh viên thực tập ngủ trong ca trực" xôn xao dư luận.

Đến 1h sáng ngày 19/1, sau khi giải quyết xong công việc, bác sĩ P. đi ăn khuya và có uống một cốc bia. Ăn xong, bác sĩ P. quay trở về khoa xem lại hồ sơ rồi đi ngủ. Nhìn xung quanh thấy có 4 người nằm trên nệm, bịt khẩu trang trùm kín chăn nên bác sĩ không phân biệt được nam hay nữ. Thấy có chỗ trống nên vị bác sĩ này nằm xuống rồi ngủ say.

"Những hành động trong giấc ngủ như trở người hay gác chân, tay có thể diễn ra trong vô thức và hiện tại, không có biểu hiện về lời nói, cử chỉ, hành động gợi ý tình cảm của bác sĩ Hồ Thái P. đối với em sinh viên", báo cáo của bệnh viện xác định.

Giải thích về việc bác sĩ P. chỉ mặc chiếc quần lót khi ngủ. Trong lúc ngủ, bác sĩ P. có cảm giác khó chịu, quần dính bết máu, dịch nên có phản xạ đạp chân cởi quần và sau đó ngủ say. Khi tỉnh dậy bác sĩ P. thấy chỉ có một mình trong phòng nên mặc lại quần rồi về phòng bác sĩ để thay đồ. Bên cạnh đó, trong bản tường trình của các em sinh viên trong kíp trực và biên bản làm việc của trường Đại học Y khoa Vinh, các em sinh viên và bệnh viện ngày 3/2/2020 các em sinh viên khẳng định không quen biết và chưa tiếp xúc với bác sĩ P.

"Giám đốc bệnh viện sẽ chỉ đạo quyết liệt, có giải pháp tuyên truyền, kiểm tra, giảm sát và có hình thức xử lý đối với các cá nhân. Nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc để tất cả nhân viên y tế thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn..." văn bản của bệnh viện HNĐK Nghệ An nêu rõ.

Như tin đã đưa ngày 20/1 mạng xã hội lan truyền rộng rãi hình ảnh được cho là chụp tại bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An. Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau ngủ trên một chiếc đệm trải trong phòng trực.

Thông tin chính thức vụ bác sĩ ôm nữ sinh thực tập ngủ trong ca trực-2

Bệnh viện HNĐK Nghệ An - nơi xảy ra sự việc.

Người đàn ông mặc quần lót được cho là bác sĩ tại bệnh viện. Cô gái được cho là sinh viên thực tập tại bệnh viện. Phía trên bàn làm việc có một tập hồ sơ bệnh án gắn logo của bệnh viện này.
IFrame

Sau khi những hình ảnh trên bị phát tán, Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản yêu cầu bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An xác minh, làm rõ và sẽ xử lí nghiêm nếu đúng như phản ánh. Báo cáo kết quả xác minh về Sở Y tế trước ngày 5/2.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/thong-tin-chinh-thuc-vu-bac-si-om-nu-sinh-thuc-tap-ngu-trong-ca-truc-2220207285029499.htm

Bác sĩ

quan hệ bất chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.