Thông tin mới nhất về sức khỏe cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, bôi ớt lên người ở Thanh Hóa

Sau 4 ngày điều trị tại Bệnh viện, hiện sức khỏe của chị Lê Thu G. nạn nhân vụ bị đánh, lột đồ, đổ nước mắm, bôi ớt lên người đã dần ổn định

Sau 4 ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, hiện sức khỏe của chị Lê Thu G. nạn nhân vụ bị đánh, lột đồ, đổ nước mắm, bôi ớt lên người đã dần ổn định. Song tâm lý chị G. vẫn còn hoảng loạn, sợ tiếp xúc với người lạ.

Liên quan tới vụ chị G. bị nhóm người đánh, làm nhục giữa đường phố, Hội liên hiệp phụ tỉnh Thanh Hóa đã trao đổi với Công an thành phố Thanh Hóa, đề nghị điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của những người gây ra vụ việc.

Một lãnh đạo Hội phụ nữ tỉnh Thanh Hóa nhấn mạnh: “Dù vì bất kỳ lý do gì đi nữa cũng không được xử sự mang tính chất không còn tình người như thế. Đây là vụ việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng và cần phải được xử lý nghiêm”.


Chị G. - nạn nhân trong vụ bị vây đánh, đổ nước mắm, ớt bột lên người đã làm đơn đề nghị công an khởi tố vụ án

Chị G. - nạn nhân trong vụ bị vây đánh, đổ nước mắm, ớt bột lên người đã làm đơn đề nghị công an khởi tố vụ án

Thông tin mới nhất từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đầu giờ chiều ngày 15/6 được biết, hiện sức khỏe của bệnh nhân G. đã dần ổn định, các vết thương trên mặt, cơ thể và vùng đầu được bệnh viện can thiệp nên đã có dấu hiệu hồi phục, bớt đau đớn, vẫn cần phải theo dõi tiếp trong thời gian tới.

Đang chăm vợ tại bệnh viện, anh Lê Vũ H. - chồng của nạn nhân G. cho biết: “Hiện sức khỏe của vợ tôi đã dần phục hồi, song do bị đánh dã man cộng với tưới nước mắm và ớt bột lên cơ thể nên những chỗ bị rách vẫn còn khá đau đớn.

Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của vợ mình. Điều tôi quan tâm nhất bây giờ là tinh thần của vợ tôi vẫn chưa ổn định, hoảng loạn, đêm thường mê sảng, la hét thất thanh, rất sợ tiếp xúc với người lạ, né tránh bị người khác hỏi chuyện bị đánh mấy hôm trước".

Hiện sức khỏe của chị G. đã dần hồi phục nhưng vẫn còn đau đớn bởi những vết thương bị đổ nước mắm, ớt bột lên

"Những vết thương trên mặt có dấu hiệu sưng phù nên việc ăn uống, nói chuyện của vợ tôi rất khó khăn. Từ hôm bị đánh đến nay, điện thoại của vợ tôi luôn trong tình trạng tắt máy. Việc dùng Facebook để kể lể như mạng xã hội đưa tin là hoàn toàn bịa đặt” - anh H. cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, qua trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết: “Cơ quan công an đã nhận được đơn đề nghị khởi tố vụ án của chị Lê Thu G., nạn nhân trong vụ đánh và sỉ nhục người tập thể giữa đường phố diễn ra vào tối ngày 12/6 vừa qua.

Chúng tôi cũng đã triệu tập 2 đối tượng liên quan đến vụ hành hung lên làm việc. Hiện vụ việc đang được khẩn trương, xác minh làm rõ, sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, còn nguyên nhân dẫn đến vụ việc gây rúng động dư luận vẫn đang tiếp tục điều tra”.

Trước đó, vào tối 12/6, chị Lê Thu G. bị một nhóm người phụ nữ đánh và lột đồ giữa đường phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, T.P Thanh Hoá. Sau khi đánh vào đầu, mặt, cơ thể chị G., nhóm đối tượng còn dùng kéo cắt quần áo của nạn nhân và đổ nước mắm, bột ớt lên người khiến dư luận bức xúc.


Theo GĐXH


đánh ghen bồ chồng

đánh ghen kinh hoàng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.