Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga ở Hà Nội sau 15 ngày nhập viện

Theo Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, sau khoảng 15 ngày nằm viện, bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga ở Hà Nội dùng thuốc vận mạch và tích cực thở máy.

Ngày 23/6, trao đổi với PV, ông Vũ Việt Hùng, Trưởng phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn) cho biết, đến nay, sau khoảng 15 ngày nhập viện, được các bác sĩ Khoa Sơ sinh tích cực điều trị, bệnh nhân Nguyễn Văn An - bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga ở Thị xã Sơn Tây - đã có tiến triển nhưng không đáng kể.

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga ở Hà Nội sau 15 ngày nhập viện-1
Sau khoảng 15 ngày nằm viện, bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga ở Hà Nội vẫn phải dùng thuốc vận mạch và tích cực thở máy.

Ông Hùng cho biết, tình trạng nhiễm khuẩn máu và các chỉ số sinh tồn của bé vẫn đang trong tầm kiểm soát theo chiều hướng tích cực. Bé vẫn phải dùng thuốc vận mạch và vẫn phải thở máy.

Cũng theo ông Hùng, mặc dù bé An đã có khoảng 15 ngày nằm viện nhưng đến nay vẫn chưa có bất kỳ người thân nào của bé đến thăm, hỏi.

Trước đó, như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, bé Nguyễn Văn An may mắn được người dân sinh sống trên địa bàn xã Thanh Mỹ (TX Sơn Tây) phát hiện nằm ở hố ga dưới nắng nóng gay gắt đỉnh điểm.

Bé nằm dưới hố ga trong tình trạng không một mảnh vải che thân và có nhiều dòi, kiến bu quanh khu vực cuống rốn, mắt, mũi, tai.

Ngay sau khi được sơ cứu tại Trạm y tế xã Thanh Mỹ, bé An đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây và sau đó nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Việc bé An may mắn được phát hiện dưới hố ga và còn sống sót khiến ít nhiều người dân bức xúc trước hành vi bỏ rơi con vừa lọt lòng của người mẹ.

Theo GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/y-te/thong-tin-moi-nhat-ve-tinh-hinh-suc-khoe-be-so-sinh-bi-bo-roi-duoi-ho-ga-o-ha-noi-sau-15-ngay-nhap-vien-20200623172808438.htm

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.