Thông tin mới nhất về vụ cháu bé lớp 5 tử vong vì điện giật khi đang học online ở Hà Nội: Hàng xóm nghe tiếng hét rất lớn

Vụ việc đau lòng xảy ra vào sáng nay tại tổ 16, khu 8, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Trưa 10/9, cộng đồng mạng xôn xao thông tin cảnh báo đến các phụ huynh về vụ việc một bé trai 10 tuổi (học lớp 5) tại quận Thanh Xuân, Hà Nội tử vong do bị điện giật.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại gia đình bé đang ở bệnh viện để lo thủ tục cuối cùng để đưa bé về nơi an nghỉ cuối cùng nên ngôi nhà cháu nằm sâu trong ngõ, hiện chỉ có một vài người thân lo công việc và rất bối rối.

Thông tin mới nhất về vụ cháu bé lớp 5 tử vong vì điện giật khi đang học online ở Hà Nội: Hàng xóm nghe tiếng hét rất lớn-1
Ngôi nhà cháu bé nằm sâu trong ngõ

Một người hàng xóm cho biết, sáng hôm nay có nghe thấy tiếng hét của cháu bé nhưng nghĩ do mẹ mắng con nên không quan tâm, một lúc sau thì thấy bố của cháu bé ôm con sau xe máy do một người khác chở đi cấp cứu.

Sau khi tìm hiểu, một số người dân xung quanh được biết, thời điểm xảy ra vụ việc cháu bé đang học online, mẹ đi vắng, bố có chút việc vừa ra ngoài vài phút sau đó quay lại thì chứng kiến sự việc đau lòng.

Thông tin mới nhất về vụ cháu bé lớp 5 tử vong vì điện giật khi đang học online ở Hà Nội: Hàng xóm nghe tiếng hét rất lớn-2
Lối đi vào nhà cháu bé

Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo Bệnh viện Xây Dựng cho biết, bệnh viện có tiếp nhận cháu H.H.D. năm 2011 (ở Hạ Đình, Thanh Xuân) nhập viện cấp cứu do bị điện giật, tuy nhiên cháu bé đã tử vong ngoại viện nên thi thể đã được gia đình chuyển đi sau đó.

Vị lãnh đạo bệnh viện thông tin, theo như gia đình trao đổi lại thì cháu bé bị điện giật, còn nguyên nhân gia đình cũng chưa xác định được là do nấu mì tôm hay do học online. Khi vào viện cháu đã tử vong, các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng không có kết quả.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-chau-be-lop-5-tu-vong-vi-dien-giat-khi-dang-hoc-online-o-ha-noi-hang-xom-nghe-tieng-het-rat-lon-222021109152639510.htm

học online

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.