Thông tin mới nhất về vụ người đàn ông cứu sống hai em bé thoát chết trong gang tấc

Người đàn ông trong video được xác định là cha của hai đứa trẻ đang chơi trước cửa nhà.

Đoạn video quay lại vụ tai nạn xảy ra vào ngày 22/12 tại cửa hàng sửa xe ở Jambi, Indonesia. Người đàn ông trong video được xác định là cha của hai đứa trẻ đang chơi trước cửa nhà.

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng Việt Nam liên tục xôn xao về đoạn video quay lại cảnh người đàn ông dũng cảm và nhanh trí đã cứu sống 2 em bé thoát khỏi tay tử thần.

Chỉ trong tích tắc, nếu không có phản ứng nhanh của người đàn ông, rất có thể hai cháu bé đã bị chiếc ô tô "điên" cuốn vào gầm. Vậy nhưng, do sự nhanh trí của mình, người đàn ông này đã kịp ôm 2 em nhỏ vào người, lộn ngược về phía sau thoát khỏi tay tử thần.

Thông tin mới nhất về vụ người đàn ông cứu sống hai em bé thoát chết trong gang tấc - Ảnh 2.

Thông tin mới nhất về vụ người đàn ông cứu sống hai em bé thoát chết trong gang tấc - Ảnh 3.

Chiếc ô tô được chụp tại hiện trường.

Theo tìm hiểu, đoạn video đã được hệ thống CCTV quay lại tại một cửa hàng sửa xe ở Jambi, Indonesia vào ngày 22/12 vừa qua. Người đàn ông anh hùng được xác định là cha của 2 em nhỏ. Trong khi đang sửa xe thì ông bố nghe thấy tiếng xe rất lớn đang tiến đến gần phía mình. Nhận thấy sự nguy hiểm, ông nhanh chóng lao tới ôm chặt lấy hai đứa con nhỏ và bật ngửa ra sau.

Thông tin mới nhất về vụ người đàn ông cứu sống hai em bé thoát chết trong gang tấc - Ảnh 4.

Ai cũng thót tim trước vụ tai nạn này.

Video xuất hiện trên mạng xã hội sau vài tiếng khi vụ việc xảy ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người đã liên tục ngợi khen hành động dũng cảm và phong cho người cha trong đoạn video là anh hùng.

>> "Nghiện" tai nghe ĐT, giới trẻ đang đối mặt với hậu quả đáng sợ thế này đây

 Theo Trí Thức Trẻ

thoát chết trong gang tấc

người đàn ông cứu sống hai em bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.