Thông tin mới nhất vụ cháy phòng trà khiến 3 người lớn, 3 trẻ em thiệt mạng ở Nghệ An

Rạng sáng, căn nhà 3 tầng dùng để kinh doanh phòng trà ca nhạc bất ngờ bốc cháy dữ dội. Cả 6 người (3 người lớn, 3 trẻ em) mắc kẹt bên trong tử vong thương tâm.

Ngày 16/12, Thượng tá Trần Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Nghệ An, cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An không khởi tố vụ án đối với vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng trà ca nhạc tai TP Vinh xảy ra vào 6 tháng trước khiến 6 người tử vong.

Thông tin mới nhất vụ cháy phòng trà khiến 3 người lớn, 3 trẻ em thiệt mạng ở Nghệ An-1
Vụ cháy khiến 6 người tử vong.

Quá trình khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân của vụ hỏa hoạn là do sự cố điện, không có tác động bên ngoài. Vụ việc này không có tội phạm, do đó cơ quan công an không khởi tố vụ án.

Trước đó, rạng sáng 15/6, căn nhà 3 tầng tại địa chỉ 146, đường Đinh Công Tráng (phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà khiến 6 người ở bên trong không thể chạy thoát ra ngoài, tử vong thương tâm.

Thông tin mới nhất vụ cháy phòng trà khiến 3 người lớn, 3 trẻ em thiệt mạng ở Nghệ An-2
Nguyên nhân được xác định là do sự cố điện.

Danh tính 6 nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Trọng H. (37 tuổi) chủ phòng trà, chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, vợ anh H.) đang mang bầu tháng thứ 5 cùng 2 đứa con là Nguyễn Đan N. (11 tuổi); Nguyễn Hoàng P. (5 tuổi).

2 nạn nhân còn lại là Nguyễn Thị Lan P. (44 tuổi) và Nguyễn Ngọc Minh H. (12 tuổi, con cả chị P. trú khối 14, phường Cửa Nam, TP Vinh).

Được biết, căn nhà được vợ chồng anh H. thuê để kinh doanh phòng trà ca nhạc và ở. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, phòng trà đang tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-chay-phong-tra-khien-3-nguoi-lon-3-tre-em-thiet-mang-o-nghe-an-162211712101039890.htm

cháy nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.