Thông tin mới về vụ hỗn loạn trước cơ sở thẩm mỹ ở TP HCM

Trước đó, mạng xã hội "dậy sóng" clip ghi lại cảnh đám đông hàng trăm người hỗn loạn trước cổng chuyên khoa thẩm mỹ JT Angel đợi nhận quà và tiền.

Ngày 2-9, UBND quận 6 đã có báo cáo nhanh gửi đến UBND TP HCM về vụ hỗn loạn trước cơ sở thẩm mỹ ở TP HCM để chờ nhận 300.000 đồng mà Báo Người Lao Động đăng tải.

Thông tin mới về vụ hỗn loạn trước cơ sở thẩm mỹ ở TP HCM-1

Hàng trăm người tụ tập trước JT Angel chờ nhận quà từ thiện gây nên sự hỗn loạn.

Theo báo cáo, vào khoảng 15 giờ ngày 31-8, tại cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ JT Angel, đường An Dương Vương (phường 13, quận 6) tổ chức phát khoảng 500 phần quà từ thiện nhân mùa Vu lan 2023.

Thời điểm trên có khoảng 250 người tập trung tại khu vực trước thẩm mỹ JT Angel, do đoạn đường khá hẹp nên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển.

Sau đó, lực lượng chức năng đã cử lực lượng đến điều tiết giao thông và vận động người dân giải tán.

Đến khoảng 16 giờ phần lớn người dân đã rời đi. Sau đó, cơ quan chức năng đã mời chủ cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ JT Angel làm việc, xử lý theo quy định.

Trước đó, mạng xã hội "dậy sóng" clip ghi lại cảnh đám đông hàng trăm người hỗn loạn trước cổng một cơ sở thẩm mỹ đợi nhận quà và tiền. Họ ào ào vào bên trong, làm hư hỏng một số tài sản, bất chấp lực lượng chức năng cố ngăn cản.

Clip thể hiện hàng trăm người dân chen chúc trước địa điểm này khiến khu vực trở nên mất kiểm soát.

Clip được thẩm mỹ viện đăng tải và gây nên nhiều dư luận trái chiều. Cơ sở thẩm mỹ này cho biết thời điểm trên đang phát quà và phong bì trị giá 300.000 đồng cho người dân.

"Như quý vị đã nhìn thấy, vỡ trận thật sự! Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng đã không kiểm soát được tình hình và như bầy ong vỡ tổ" - thông tin thẩm mỹ viện cho biết.

Thẩm mỹ viện cũng thông tin dù đã liên hệ trước với công an phường và tổ dân phố để hỗ trợ nhưng 2,5 tấn gạo đã "biến mất" trong 5 phút, 3 người ngất xỉu.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/thong-tin-moi-ve-vu-hon-loan-truoc-co-so-tham-my-o-tp-hcm-20230902193618334.htm

Thẩm mỹ viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.