Thông tin mới vụ chú chó ở Đà Lạt bị chủ đánh liên tục

Anh L. mua con chó Alaska màu nâu đỏ (tên Bôn) với giá 25 triệu đồng và cho bà P.T.T.T. góp 10 triệu đồng để kinh doanh chung. Sau đó, bà T. giao cho con trai tên Q. quản lý chó để cho khách chụp ảnh.

Ngày 22/8, theo nguồn tin của Tiền Phong, công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã mời chủ chó trong đoạn video chú chó cảnh bị xích vào cột sắt ở sân một căn nhà rồi đánh.

Thông tin mới vụ chú chó ở Đà Lạt bị chủ đánh liên tục-1

Anh L. tại cơ quan công an. Ảnh: CTV.

Theo đó, nhờ mạng xã hội, công an TP Đà Lạt đã nhanh chóng xác định, mời anh L.S.L. là chủ con chó Alaska bị đánh trong video ở hẻm Cầu Đúc, phường 10 lên làm việc.

Anh L. khai bản thân đăng ký thường trú tại huyện Đức Trọng, tạm trú đường Lê Văn Tám (phường 10).

Vào tháng 5, anh L. mua 5 con chó Alaska với giá 300 triệu đồng, mục đích làm dịch vụ chụp hình tại Quảng trường Lâm Viên. Kinh doanh theo hình thức cho du khách thuê chụp ảnh lấy tiền và nuôi nhốt chó tại một chuồng heo ở hẻm Cầu Đúc.

Đến giữa tháng 7, anh L. mua thêm một con chó Alaska màu nâu đỏ (tên Bôn) với giá 25 triệu đồng và cho bà P.T.T.T. (39 tuổi, trú phường 9) góp 10 triệu đồng để kinh doanh chung. Sau đó, bà T. giao cho con trai tên Q. (13 tuổi) quản lý chó để cho khách chụp ảnh trong thời gian nghỉ hè.

Tuy nhiên, đến ngày 20/7, trong lúc giữ chó cho khách chụp ảnh tại Quảng trường Lâm Viên, Q. bị con chó Bôn cắn vào tay nên dùng chân đá, rồi đưa về chuồng nhốt. Sau đó, Q. dùng ống nhựa phi 27, dài khoảng 80 cm đánh liên tục vào con chó này.

Thông tin mới vụ chú chó ở Đà Lạt bị chủ đánh liên tục-2

Con chó Alaska nâu đỏ bị đánh.

Đến ngày 1/8, anh L. đã trả lại tiền cho bà T. vì con trai không quản lý được con chó. Do con chó dữ nên anh L. đang huấn luyện lại, chưa tiếp tục kinh doanh. "Tôi không biết việc Q. đánh chó, chỉ khi thấy có người đưa lên mạng thì mới biết", anh L. cho biết thêm.

Hiện công an TP Đà Lạt đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý các chủ chó theo quy định.

Như Tiền Phong đã đưa tin hôm qua 20/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện các video ghi lại hình một chú chó cảnh ở TP Đà Lạt bị nam thanh niên dùng gậy đánh đập dã man.

Trong video, chú chó cảnh bị nam thanh niên xích vào cột sắt ở sân một căn nhà rồi liên tiếp dùng gậy đâm, đánh nhiều phát vào đầu. Video khác ghi lại hình ảnh 1 chú chó bị 2 thanh niên đá vào thân rồi đổ gục xuống nền gạch ở khu vực Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt).

Vụ việc khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động ngược đãi thú cưng và đề nghị tẩy chay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thong-tin-moi-vu-chu-cho-o-da-lat-bi-chu-danh-lien-tuc-post1665985.tpo?fbclid=IwY2xjawE0DkVleHRuA2FlbQIxMAABHXKNSXQAfbrGVsfYb4gvnhBX8J2mAjYp2ezuZbyLs0mDL7Ekt3jbo7Qtqg_aem_Fhxyo0QGSUQa0u_RXHxxCQ

thú cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.