Thông tin mới vụ người đàn ông tử vong trong tư thế không còn bộ phận sinh dục ở Yên Bái

Theo cơ quan chức năng, người đàn ông 50 tuổi sống tại địa phương tính cách hòa thuận nhưng nghiện rượu. Thời gian gần đây, ông này sống một mình do vợ và 2 con đang ở Hà Nội để chăm người bệnh.

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong tại nhà riêng, bị cắt mất bộ phận sinh dục, chiều ngày 13/10, Công an tỉnh Yên Bái cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại xã Hán Đà, huyện Yên Bình.

Theo vị cán bộ xã, cuộc sống thường ngày, nạn nhân là người hiền lành, tính cách hòa thuận, chưa có tiền án tiền sự và hay uống rượu.

Thông tin mới vụ người đàn ông tử vong trong tư thế không còn bộ phận sinh dục ở Yên Bái-1
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin từ UBND xã Hán Đà, tối 12/10, người dân tại thôn Phúc Hòa phát hiện ông P.Đ.Y. (50 tuổi) đã tử vong tại gian bếp của nhà. Lãnh đạo UBND xã cho hay thi thể ông Y. bị mất bộ phận sinh dục.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Tăng Thành Công, Chủ tịch UBND xã Hán Đà (H.Yên Bình, Yên Bái) cho biết trên Thanh Niên, khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, ông Y. tử vong trong khu vực bếp, nằm hơi ngả vào tường và chỉ mặc áo, không mặc quần. Đáng chú ý, ông Y. bị cắt mất bộ phận sinh dục.

Theo ông Công, cho tới trưa nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy phần bộ phận sinh dục bị cắt của ông Y..

Theo ông Công, nạn nhân có vợ và 2 con nhưng đều đã xuống Hà Nội làm việc. Thời điểm xảy ra sự việc ông Đ. ở nhà một mình.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-khong-con-bo-phan-sinh-duc-o-yen-bai-162211310170910157.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.