Thông tin mới vụ Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng bỗng dưng 'mất tích'

Cơ quan Công an cho biết, đang tạm giữ xe ô tô của Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng “mất tích” nhiều ngày để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngày 14/12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ xe ô tô của ông T.V.D. (45 tuổi) - Phó giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Theo thông tin ban đầu, đêm 27/11, ông D. lái xe ô tô riêng đến TP Buôn Ma Thuột để gặp gỡ, liên hoan cùng bạn bè. Tối cùng ngày, ông D. lái xe ra về thì xảy ra va chạm với 1 xe ô tô khách trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột).

Nhận được thông tin, Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để xử lý theo quy định. Đồng thời, tạm giữ phương tiện và yêu cầu ông D. đến Bệnh viện Đại học Y dược TP Buôn Ma Thuột để test ma túy và nồng độ cồn thì ông D. chấp hành.

Thông tin mới vụ Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng bỗng dưng mất tích-1

Ông D. bỗng dưng “mất tích” sau vụ va chạm giao thông. Ảnh CTV

Tại bệnh viện, ông D. được lấy máu để test nồng độ cồn, kết quả có vi phạm nồng độ cồn.

Thế nhưng, khi cơ quan chức năng yêu cầu ông D. lấy mẫu nước tiểu để test ma túy thì người này bỏ đi đâu không rõ. Từ đó đến nay, ông D. vẫn chưa đến công an để phối hợp làm rõ về vụ tai nạn.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo ngân hàng nơi ông D. công tác đã có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích.

Theo nội dung văn bản, khoảng 1g ngày 28/11, ông D. đột nhiên "mất tích" không rõ nguyên nhân. Dù người thân nỗ lực liên hệ qua điện thoại và qua các mối quan hệ bạn bè nhưng không có kết quả. Các số điện thoại liên lạc của ông D. đều tắt máy.

Gia đình ông D. lên mạng xã hội đăng thông tin nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm nhưng đã hơn 2 tuần qua vẫn không có kết quả. Ngày 29/11, gia đình đã trình báo vụ việc mất tích của ông D. với cơ quan công an.

Ngân hàng nơi ông D. công tác cũng cho hay, đã tổ chức kiểm tra, rà soát những công việc liên quan đến ông D. nhưng không phát hiện bất thường. Trong quá trình công tác, ông D. được đánh giá là cán bộ có đạo đức, hòa đồng với quần chúng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không có những mối quan hệ xã hội phức tạp.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thong-tin-moi-vu-pho-giam-doc-chi-nhanh-ngan-hang-bong-dung-mat-tich-2090802.html?fbclid=IwAR18KFLlazUYZX5GZhUXfplxisGSzv4QNo2TE4pT6ZzfeH6f-aEpoQ0O13Y

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.