Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi tử vong sau khi dùng ma túy cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Thiếu nữ 15 tuổi ngụ ở Bình Dương được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ sau khi sử dụng ma túy với nhóm bạn.

Mới đây, vụ việc thiếu nữ 15 tuổi tử vong trong nhà nghỉ sau khi sử dụng ma túy với bạn trai và một vài người khác đã gây xôn xao dư luận. Thiếu nữ tử vong được xác định tên Nguyễn Thị Mỹ X. (15 tuổi, quê ở An Giang).

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo Đất Việt, Bí thư Đảng ủy phường Bình Hòa, TP Thuận An cho biết: "Sau khi tan làm, X rủ hai người bạn nữ đến thuê hai phòng nhà nghỉ gần chỗ làm. Ngoài việc rủ hai bạn nữ, X cũng rủ thêm bạn trai của mình đến nhưng khi đến người bạn trai của X cũng rủ thêm một thanh niên khác. Thanh niên này cũng quen và có quan hệ tình cảm với một trong hai người bạn nữ của X.

Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi tử vong sau khi dùng ma túy cùng bạn trai trong nhà nghỉ-1

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ thiếu nữ tử vong trong nhà nghỉ. Ảnh: Thanh Kiều.

Sau khi đến nhà nghỉ, do phòng chật nên X và bạn trai đã sang phòng khác dùng ma túy. Sau khi dùng ma túy, bạn trai của X phê ma túy nên ngủ, đến khi tỉnh dậy thì phát hiện X. bị trào bọt ở miệng và co giật nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên trên đường đưa đi cấp cứu nạn nhân đã tử vong.

Về nhóm bạn của X, sau khi hai nữ và một nam thuê cùng một phòng và dùng ma túy, nam thanh niên đã cùng bạn gái vào nhà vệ sinh quan hệ".

Theo lãnh đạo UBND phường Bình Hòa, sau khi khám nghiệm tử thi, công an xác định X không quan hệ với bạn trai sau khi dùng ma túy, vì vậy thanh niên ở cùng phòng hôm đó được cho về nhà. Tuy nhiên khi khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân trước đó đã từng quan hệ nhưng không rõ khi nào và với ai.

Theo thông tin trên Zing.vn, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng bước đầu nhận định nạn nhân tử vong do sốc ma túy.

Cũng theo người nhà X. cho hay, X. bỏ gia đình ở An Giang lên Bình Dương làm việc bấy lâu và không thường xuyên liên lạc với gia đình, do vậy, người nhà không rõ X. làm công việc gì, ở đâu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


tử vong

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.