Thông tin về vụ bảo vệ khu du lịch Tràng An cầm dùi cui vụt du khách

Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết, clip trên mạng lan truyền về việc bảo vệ hành hung du khách không phải mới mà là từ mùng 7 mùng 8 Tết âm lịch.

Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết, clip trên mạng lan truyền về việc bảo vệ hành hung du khách không phải mới mà là từ mùng 7 mùng 8 Tết âm lịch.
Thông tin về vụ bảo vệ khu du lịch Tràng An cầm dùi cui vụt du khách

Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm bảo vệ tại bãi gửi xe của Khu du lịch danh thắng Tràng An (Ninh Bình) hành hung du khách dã man lan truyền trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh từ clip, sau khi một bảo vệ của bãi gửi xe ô tô ở khu du lịch Tràng An có hành động đạp vào người phụ nữ bế con nhỏ ngồi trên chiếc xe ôtô mang biển kiểm soát 36A - 128xx, hai bên đã xảy ra cự cãi.

Tiếp đó, nhóm bảo vệ này xông vào đánh những du khách được cho là đi trên chiếc xe ô tô này.

Nghiêm trọng hơn, một bảo vệ mặc áo bò, cầm dùi cui đã liên tục vụt vào đầu một du khách khiến người này lăn ra đất, bất tỉnh.

Thông tin về vụ bảo vệ khu du lịch Tràng An cầm dùi cui vụt du khách - Ảnh 1.
Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Duy Phong, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách du lịch Ninh Bình đã xác nhận và cho biết, vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa, các bên không có ý kiến gì.

Còn ông Bùi Văn Mạnh, Phó giám đốc Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết, clip trên mạng lan truyền không phải vừa mới xảy ra mà là từ mùng 7 mùng 8 Tết âm lịch và mới đây được cộng đồng mạng đăng tải, chia sẻ.

"Những người trong clip là bảo vệ, trông xe bình thường chứ không phải xã hội đen", ông Mạnh khẳng định.

Theo lãnh đạo Ban, nguyên nhân sự việc được xác định là do lỗi của cả 2 bên.

Cụ thể, do hôm đó lượng khách đến tham quan khu danh thắng Tràng An rất đông, người điều khiển chiếc xe mang biển kiểm soát 36A-128xx đỗ ở nơi cấm dừng đỗ, bảo vệ đã nhắc nhở nhưng người này lớn tiếng nói lại và sau đó, xảy ra xô xát.

"Sau đó, công an mời tất cả lên làm việc, tại trụ sở công an, mọi người đều nhận thấy mình có lỗi nên đã tự hòa giải. Ban quản lý cũng đã nhắc nhở nhân viên tuyệt đối không được tái phạm", ông Mạnh nêu rõ.

Theo Trí Thức trẻ


khu du lịch Tràng An

bảo vệ hành hung du khách

bảo vệ khu du lịch


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.