Thử "cảm giác lạ", thanh niên nhét quả dưa leo dài hơn 10cm vào hậu môn

Do muốn thử cảm giác lạ, nam thanh niên 19 tuổi ở Long An đã nhét quả dưa leo vào hậu môn, sau đó trượt tay nên kẹt vào sâu bên trong.

Ngày 17/5, TS-BS Lê Huy Lưu, Phụ trách Điều hành Khoa Ngoại tiêu hóa, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM), cho biết các bác sĩ tại đây vừa phẫu thuật thành công cho bệnh nhân nam (19 tuổi, ngụ Long An) bị mắc quả dưa leo dài hơn 10 cm trong vùng hậu môn trực tràng.

Bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo. Bệnh nhân cho biết trước khi nhập viện 6 tiếng, do muốn thử cảm giác lạ, anh đã đưa quả dưa leo vào vùng hậu môn. Sau đó, do trượt tay nên quả dưa kẹt sâu vào bên trong. Ngay sau đó, người bệnh được chuyển đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Tại bệnh viện, bệnh nhân được nội soi trực tràng. Các bác sĩ xác định quả dưa leo dài hơn 10 cm nằm sâu trong lòng trực tràng. Tuy nhiên, do kích thước quả dưa quá lớn, tiến hành gắp qua nội soi thất bại nên các bác sĩ quyết định phẫu thuật cho bệnh nhân.

Sau phẫu thuật, sức khoẻ của bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện.

Thử cảm giác lạ, thanh niên nhét quả dưa leo dài hơn 10cm vào hậu môn-1
Dị vật là quả dưa leo dài hơn 10cm được lấy ra ngoài (Ảnh: BV cung cấp)

Theo các bác sĩ, với vật "khủng" như thế này, nếu không xử trí sớm, cố gắng tự lấy ra tại nhà với thao tác không cẩn trọng sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng như tắc ruột, vỡ ruột, thậm chí có thể tử vong.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/suc-khoe/thu-cam-giac-la-thanh-nien-nhet-qua-dua-leo-dai-hon-10cm-vao-hau-mon-20220517095515838.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.