Thu hồi sản phẩm tăng cường sinh lực cho nam giới vì chứa chất cấm

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fuman Break chứa chất cấm Sildenafil.

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm nhận được kết quả của Viện Dinh dưỡng về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fuman Break. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy sản phẩm này có chứa chất cấm Sildenafil.

Thu hồi sản phẩm tăng cường sinh lực cho nam giới vì chứa chất cấm-1Sản phẩm đang bị thu hồi

Sản phẩm được quảng cáo có công dụng “tăng cường sinh lực nam giới” bị cảnh báo chứa chất cấm có hại cho sức khỏe.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fuman Break chứa chất cấm Sildenafil.

Sản phẩm được sản xuất tại chi nhánh Công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Đắk Tín, địa chỉ số 8, đường số 100, phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Cục An toàn thực phẩm đã ban hành quyết định thu hồi sản phẩm vi phạm và đang xử lý theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân liên quan.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, Cục cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm. Trường hợp phát hiện các sản phẩm này lưu hành trên thị trường, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 5/2022, Cục An toàn thực phẩm cũng đã cảnh báo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ hoàn dương plus và Stony bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý chứa chất cấm.

Theo đó sản phẩm Bổ hoàn dương plus (NSX: 11/5/2022, HSD: 10/5/2025) có chứa chất Sildenafil 32,4 mg/g. Ngoài ra, sản phẩm Stony bổ thận tráng dương (số công bố 10541/2021/ĐKSP) cũng có chất Sildenafil 27,3 mg/g./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/suc-khoe/thu-hoi-san-pham-tang-cuong-sinh-luc-cho-nam-gioi-vi-chua-chat-cam-post992729.vov

thu hồi sản phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.