Thực hư clip người đàn ông đầu bê bết máu vì "hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu"

Liên quan đến thông tin "người đàn ông thắc mắc hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu", mới đây, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

Cụ thể, vào ngày 15/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh người đàn ông lớn tuổi người bê bết máu cùng thông tin "người đàn ông thắc mắc hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu".

Trong đoạn clip, một người ôm đầu và máu chảy, sau đó được đưa đi điều trị. Clip chia sẻ trên MXH đã gây ra những thông tin trái chiều.

Thực hư clip người đàn ông đầu bê bết máu vì hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu-1
Ông Mạnh bị thương ở đầu và chảy nhiều máu sau vụ ẩu đả. Ảnh: MXH

Sau khi xác minh, Công an phường Tân Quý cho báo Pháp luật TP.HCM hay, cơ quan này đã mời lên làm việc với ông V.A.L. (64 tuổi, Tổ trưởng tổ dân phố) và ông N.T.M. (75 tuổi, ngụ phường Tân Quý, người bê bết máu trong hình) về vụ xô xát xảy ra ngày hôm trước đó.

UBND phường Tân Quý cũng cung cấp thông tin cho nguồn trên rằng, hình ảnh đăng tải trên mạng được chụp vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 14/9, ông L. là Tổ trưởng tổ dân phố 172 đang trên đường đi bộ về nhà thì đi qua nhà ông M. tại con hẻm trên đường Đô Đốc Long.

Trước đó, cả 2 người này đã có mâu thuẫn cá nhân liên quan đến tiền trợ cấp (không phải do thắc mắc tại thời điểm bị đánh như mạng xã hội nêu) nên khi ông L. khi đi ngang qua nhà ông M. thì ông M. bất ngờ xông ra dùng tay tấn công, gây chảy máu vùng đầu. Riêng ông L. không bị thương tích gì.

Tờ Dân Việt thông tin thêm, sau khi nhận được thông tin, UBND phường đã đến nhà thăm hỏi và điều nhân viên y tế đến để kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho ông M..

Lãnh đạo UBND phường cũng cho biết thêm, vụ việc đang được chuyển cho công an tiếp nhận và củng cố hồ sơ ban đầu, thực hiện theo quy định pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-clip-nguoi-dan-ong-dau-be-bet-mau-vi-hoi-tro-cap-bi-nem-gach-vao-dau-16221160909303397.htm

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.