Thực hư hình ảnh "sổ thị tẩm" của ông Lê Tùng Vân, ghi rõ lịch thân mật với nhiều phụ nữ?

Hình ảnh được cho là "sổ thị tẩm" của ông Lê Tùng Vân Tịnh thất Bồng Lai đang lan truyền chóng mặt cùng những nội dung "rợn người" bên trong.

>> Toàn cảnh Vụ khởi tố “Tịnh thất bồng lai”

Vụ việc Tịnh thất Bồng Lai (còn gọi Thiền am bên bờ vũ trụ) đang được điều tra, khởi tố vụ án với nhiều tội danh vẫn đang là tâm điểm chú ý của công chúng. Những chi tiết "hậu trường" vụ án như ao cá trê, mật thất cất giấu người, tin đồn về mối quan hệ của Diễm My và ông Lê Tùng Vân... cũng liên tục được dân mạng đào bới.

Thực hư hình ảnh sổ thị tẩm của ông Lê Tùng Vân, ghi rõ lịch thân mật với nhiều phụ nữ?-1

Đặc biệt, thông tin về việc loạn luân của ông Lê Tùng Vân cũng như những sinh hoạt bí ẩn được chú ý hơn cả. MXH mới đây lan truyền hình ảnh cuốn sổ ghi chép được cho là "sổ thị tẩm" của người đàn ông này.

Theo đó, người ta liệt kê tên của nhiều người phụ nữ có dính líu đến Tịnh thất Bồng Lai và cho rằng, cuốn sổ này ghi chép cụ thể lịch "gặp gỡ" với từng phụ nữ. 

Thực hư hình ảnh sổ thị tẩm của ông Lê Tùng Vân, ghi rõ lịch thân mật với nhiều phụ nữ?-2
Tin đồn về cuốn "sổ thị tẩm" của ông Lê Tùng Vân lan rất nhanh trên MXH.

Thông tin này còn có một phiên bản khác, là cuốn "sổ thị tẩm" này ghi lại lịch "ân ái" của những người đàn ông trong Tịnh thất Bồng Lai với những người phụ nữ tại đây.

Dù chưa hề được kiểm chứng, những tin đồn này lan truyền chóng mặt, nhiều dân mạng chia sẻ lại, bình luận với vẻ thích thú. Thậm chí, nó cũng được đem ra để chế giễu, nhục mạ những phụ nữ sống ở Tịnh thất Bồng Lai.

Thực hư hình ảnh sổ thị tẩm của ông Lê Tùng Vân, ghi rõ lịch thân mật với nhiều phụ nữ?-3
Hình ảnh công an khám xét Tịnh thất Bồng Lai.

Trên thực tế, đây là tin bịa đặt. Hình ảnh trên là ảnh được công an công bố rộng rãi, chụp khi khám xét Tịnh thất Bồng Lai. Trên báo chí, cơ quan điều tra chỉ cho biết đã thu giữ một số sổ sách tại đây. Nội dung ghi chép hoàn toàn được bảo mật.

Việc một số người lợi dụng vụ án đang được điều tra để tung tin thất thiệt không những gây rối nhiễu thông tin mà còn gây tổn hại lớn đến danh dự của những người bị nêu tên, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Thực hư hình ảnh sổ thị tẩm của ông Lê Tùng Vân, ghi rõ lịch thân mật với nhiều phụ nữ?-4
Hình ảnh sổ sách được thu giữ tại Tịnh thất Bồng Lai đã bị thêu dệt.

Liên quan đến vụ án, cơ quan CSĐT - CA Đức Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với nhóm người tại Tịnh thất Bồng Lai (Thiền am bên bờ vũ trụ) gồm ông Lê Tùng Vân, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương và Lê Thanh Hoàn Nguyên để điều tra về một số hành vi phạm pháp. Trong đó, bị can Lê Tùng Vân được tại ngoại, 3 người còn lại bị tạm giam.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-hinh-anh-so-thi-tam-cua-ong-le-tung-van-ghi-ro-lich-than-mat-voi-nhieu-phu-nu-162221201100511205.htm

Lê Tùng Vân

Tịnh thất Bồng Lai


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.