Thực hư một phụ nữ mặc thường phục lái xe đặc chủng của CSGT ở Hải Phòng

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh một phụ nữ mặc thường phục điều khiển xe mô tô đặc chủng của CSGT được cho là xuất hiện tại Hải Phòng.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh một phụ nữ mặc thường phục điều khiển xe mô tô đặc chủng của CSGT được cho là xuất hiện tại Hải Phòng.

Chiều 8/1, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ mặc thường phục, chân đi dép lê, đầu đội mũ bảo hiểm đang điều khiển xe mô tô đặc chủng của lực lượng CSGT, biển xanh mang BKS 16XX-8215, lưu thông trên đường phố Hải Phòng.

Khi hình ảnh này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét đó là hình ảnh phản cảm, có thể xem xét kỷ luật (nếu đúng), nhưng cũng có người cho rằng, rất có thể hình ành này là ảnh đã qua photoshop.

Thực hư một phụ nữ mặc thường phục lái xe đặc chủng của CSGT ở Hải Phòng - Ảnh 1.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội facebook - Nguồn ảnh: FB L.N.H.T

Chiều cùng ngày, PV đã liên hệ với một cán bộ CSGT ở Hải Phòng, vị này cho biết, đã biết hình ảnh này xuất hiện trên mạng, tuy nhiên đơn vị không có chiếc xe có biển số nêu trên.

Theo vị cán bộ này, xe đặc chủng của lực lượng CSGT thì chỉ có lực lượng này mới được sử dụng.

“Người phụ nữ mặc thường phục, đi dép lê mà điều khiển xe đặc chủng của lực lượng CSGT như vậy thì nhìn rất phản cảm” - vị cán bộ này nói.

Thực hư một phụ nữ mặc thường phục lái xe đặc chủng của CSGT ở Hải Phòng - Ảnh 2.

Chiếc xe được cho là mang BKS của Hải Phòng - Nguồn ảnh: FB L.N.H.T

PV liên hệ tiếp với một cán bộ CSGT – trật tự tại một quận nội thành Hải Phòng, vị cán bộ này xác nhận đơn vị cũng không có chiếc xe nêu trên.

Tuy nhiên, vị cán bộ này cho biết thêm, nếu đúng có việc người phụ nữ mặc thường phục điều khiển xe đặc chủng của CSGT như nêu trên thì cũng không vi phạm các quy định của ngành.

Bởi rất có thể, người phụ nữ ấy chính là người trong ngành, họ đang điều khiển xe đi thực hiện công việc nào đó của cơ quan, đơn vị mà không phải đi tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông.

Sau khi phản ánh thông tin trên với một cán bộ thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (Công an TP Hải Phòng), vị cán bộ này đang cho kiểm tra, rà soát xem đơn vị cũng như trên địa bàn Hải Phòng có vụ việc nêu trên hay không và sẽ thông tin lại cho PV.

Theo VTC


xe đặc chủng của CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.