Thực hư thông tin người đàn ông vào tiệc cưới bắt cóc trẻ em ở TPHCM

Ngày 4.7, Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh (TPHCM) cho biết không có sự việc người đàn ông lẻn vào nhà hàng tiệc cưới để bắt cóc trẻ em như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Thực hư thông tin người đàn ông vào tiệc cưới bắt cóc trẻ em ở TPHCM-1

Theo đó, tối 3.7, mạng xã hội lan truyền bài viết, đăng kèm hình ảnh và thông tin về một vụ bắt cóc trẻ em bất thành xảy ra tại một nhà hàng tiệc cưới ở quận Bình Thạnh, TPHCM nằm trên đường Nơ Trang Long , phường 13.

Hình ảnh từ bài đăng được cho rằng có một người đàn ông mặc áo trắng bị bảo vệ và nhân viên khống chế. Người đăng tải bài viết cho rằng, người đàn ông này đã lẻn vào tiệc cưới với ý đồ bắt cóc trẻ em thì bị phát hiện.

Sáng 4.7, trao đổi phóng viên, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh cho biết, không có sự việc người đàn ông lẻn vào nhà hàng tiệc cưới nằm trên đường Nơ Trang Long, phường 13, Bình Thạnh, để bắt cóc trẻ em.

Công an quận Bình Thạnh cho biết, người đàn ông trên lẻn vào nhà hàng tiệc cưới để thực hiện trộm cắp tài sản nhưng bị người dân phát hiện.

“Trước khi người này lẻn vào nhà hàng ở địa bàn quận, đối tượng cũng đã thực hiện vụ trộm cắp tài sản tương tự tại nhà hàng tiệc cưới ở TP Thủ Đức”- đại diện Công an quận Bình Thạnh thông tin.

Theo nội dung vụ việc, khoảng 19h ngày 3.7, sau khi thực hiện vụ trộm điện thoại tại nhà hàng tiệc cưới ở phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, người đàn ông này đến nhà hàng nằm trên đường Nơ Trang Long, phường 13, Bình Thạnh.

Sau khi lẻn vào bên trong, người đàn ông trên làm quen với một bé gái 5 tuổi có mặt trong đám cưới. Người mẹ của bé gái phát hiện, nghi ngờ là bắt cóc trẻ em nên hô hoán và giữ đối tượng lại.

Nhận tin báo, Công an phường 13, quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, đưa đối tượng về trụ sở để làm việc. Qua xác minh, Công an khẳng định đây là vụ trộm cắp tài sản chứ không phải là bắt cóc trẻ em như trên mạng đã đăng tải.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/thuc-hu-thong-tin-nguoi-dan-ong-vao-tiec-cuoi-bat-coc-tre-em-o-tphcm-1063844.ldo?fbclid=IwAR0MbBLmJiOxtC3bASBOt0eb97kShikagdsNw8OeiESm0UH-mFJXLgBoJ08

bắt cóc trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.