Thuê người tạt axit nữ nhân viên quán karaoke vì bị từ chối tình cảm

Ngày 29/1, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hoá) xác nhận đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan đến vụ tạt axit khiến 3 người ở xã Luận Khê, huyện Thường Xuân bị thương.

Ba đối tượng đang bị tạm giữ hình sự gồm: Lê Văn Cường (SN 1991), Lê Xuân Anh (SN 1999) và Đỗ Viết Lợi (SN 1981), cùng trú tại huyện Thiệu Hóa.

Trước đó, khoảng 16h15 ngày 18/1 (tức 27 Tết), chị L.T.H (SN 1992) trú tại thôn Hợp Nhất, xã Luận Khê, huyện Thường Xuân đi xe máy chở theo con 8 tuổi và chị gái là L.T.M (SN 1990) trú thôn Kha, xã Luận Khê, huyện Thường Xuân đi theo hướng thôn Buồng đi về thôn Kha. Khi đi đến khu vực nghĩa trang thôn Buồng, bất ngờ bị 2 đối tượng nam giới đi xe ngược chiều, ép xe rồi hắt axit khiến chị H, con chị H và chị M bị thương ở vùng mặt, tay, phải đi cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận thông tin, tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định Lê Văn Cường là người điều khiển xe máy gây án. Cường khai nhận được Lê Xuân Anh thuê chở đi tạt axit với giá 5 triệu đồng. Xuân Anh cũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận được Đỗ Viết Lợi thuê đi tạt axit với giá 30 triệu đồng.

Theo lời khai của Lợi tại cơ quan công an, vào năm 2020, Lợi (đã có vợ con) quen biết và nảy sinh tình cảm với chị H (đã có chồng con) đang làm nhân viên quán karaoke tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa. Mối quan hệ này được duy trì đến khoảng tháng 10/2022 thì chị H muốn chấm dứt, chặn mọi liên lạc với Lợi. Sau đó, chị H đi làm nhân viên tại quán karaoke ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Bực tức vì bị từ chối tình cảm, Lợi đã mua axit và thuê Lê Xuân Anh để tạt axit chị H. Để thực hiện hành vi, Lê Xuân Anh và Lê Văn Cường đã theo dõi chị H từ trước đó 3 ngày và lựa chọn địa điểm vắng người qua lại để gây án. Sau khi thực hiện hành vi, các đối tượng đã thay quần áo để bỏ trốn, đồng thời thay đổi kết cấu của xe mô tô để trốn tránh lực lượng chức năng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thue-nguoi-tat-axit-nu-nhan-vien-quan-karaoke-vi-bi-tu-choi-tinh-cam-post1505857.tpo

tạt axit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.