Thương tâm bé sơ sinh nặng 2.4kg còn nguyên dây rốn bị vứt bỏ trong thùng carton

Bé sơ sinh nặng 2.4kg còn nguyên dây rốn bị vứt trong thùng carton tại quận Bình Thạnh, TP.HCM được người dân phát hiện trong đêm.

Thông tin này được đại diện UBND phường 21, quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận trong ngày 9/10.

Trước đó vào đêm 7/10, người dân sống tại hẻm 294 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh) phát hiện có một thùng carton lạ "động đậy".

Khi lại gần kiểm tra, người này phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ bên trong.

Thương tâm bé sơ sinh nặng 2.4kg còn nguyên dây rốn bị vứt bỏ trong thùng carton-1

Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị vứt trong thùng carton được phát hiện vào tối 7/10.

Bé sau đó được đưa đến trạm y tế chăm sóc và trình báo công an. Qua kiểm tra, bé trai nặng 2.4kg, người dính nhiều bùn đất nhưng sức khỏe tốt.

Hiện, bé đang được các nhân viên y tế tại BV địa phương chăm sóc, theo dõi.

Ngành chức năng phường 21, quận Bình Thạnh đã phát lên lời kêu gọi tìm kiếm thân nhân cho bé trai. Nếu quá thời gian theo luật định mà không ai đến nhận, bé sẽ được đưa vào viện mồ côi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-tam-be-so-sinh-nang-24kg-con-nguyen-day-ron-bi-vut-bo-trong-thung-carton-162200910203120119.htm

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.