Thương tâm: Chuẩn bị ăn cơm thì nổ bình gas, cả gia đình 4 người bỏng nặng

Trong lúc nấu nướng chuẩn bị cho bữa ăn, bình gas bất ngờ bị rò rỉ và phát nổ khiến 4 người nhập viện nguy kịch.

Trong lúc nấu nướng chuẩn bị cho bữa ăn, bình gas bất ngờ bị rò rỉ và phát nổ khiến 4 người nhập viện nguy kịch.

Đó là hoàn cảnh của gia đình anh H.C.D (29 tuổi, quê Hà Tĩnh). Bệnh nhân đang điều trị tại khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), trong khi con anh vẫn còn nằm tại một bệnh viện nhi.

Theo lời kể từ người nhà, thời điểm xảy ra sự việc, anh D. tắm cho con trong khi người vợ tranh thủ nấu cơm. Bất ngờ, bình gas tại bếp rò rỉ rồi phựt gây nên tiếng nổ lớn. Vì căn phòng nhỏ khép kín chỉ 16 mét vuông nên ngọn lửa từ gas khiến cả gia đình 4 thành viên đều bị bỏng.

Thương tâm: Chuẩn bị ăn cơm thì nổ bình gas, cả gia đình 4 người bỏng nặng-1

Anh D. trên giường bệnh.

Sau khi cấp cứu ở bệnh viện tuyến cơ sở, anh D. và vợ được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong khi hai đứa con chuyển vào Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM). 

Sau một thời gian điều trị, chị Liễu vợ anh D. đã xuất viện, trong khi hai nạn nhân còn lại vẫn phải nằm theo dõi vì tình trạng nặng.

Thương tâm: Chuẩn bị ăn cơm thì nổ bình gas, cả gia đình 4 người bỏng nặng-2

Người nhà chăm sóc bệnh nhân.

Bác sĩ điều trị cho anh D. chia sẻ, bệnh nhân được chuyển từ Bệnh viện quận Thủ Đức đến trong tình trạng diện tích bỏng toàn thân, nặng ở vùng mặt và tứ chi, bỏng hô hấp. 

Sau thời gian bù dịch, thay băng, truyền kháng sinh, giải quyết vùng da hoại tử, hiện tình trạng anh D. có cải thiện hơn. Tuy nhiên để các vết thương lành, anh cần nằm ít nhất 2 tuần nữa.

Về phần 2 đứa con người đàn ông, bé B. (2 tuổi) bị bỏng vùng mặt và hai chân, trong khi bé T. nặng hơn, phải thở oxy liên tục, tiên lượng rất xấu.

Thương tâm: Chuẩn bị ăn cơm thì nổ bình gas, cả gia đình 4 người bỏng nặng-3

Hiện anh D. vẫn nằm tại khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Được biết hoàn cảnh gia đình bệnh nhân khó khăn. Người chồng làm nghề chạy xe ôm công nghệ trong khi vợ là công nhân.

Trường hợp này một lần nữa cảnh báo người dân cần thận trọng khi sử dụng bếp gas, bình gas để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Theo Helino


bỏng nặng

nổ bình gas


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.