Thương tâm: Thai phụ gặp tai nạn tử vong trên đường về quê chờ sinh con, thai nhi 37 tuần tuổi may mắn được cứu sống

Trên đường di chuyển về quê, thai phụ bị tai nạn tử vong, một thai nhi khoảng 37 tuần tuổi nhanh chóng được mổ cấp cứu kịp thời, tuy nhiên người mẹ đã tử vong.

Sáng nay (7/11), xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng tại thị trấn Vôi (Lạng Giang, Bắc Giang), khiến một thai phụ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc điều kiển xe máy trên quốc lộ 1 theo hướng từ Bắc Giang lên Lạng Sơn thì bị tai nạn giao thông. 

Thông tin từ một số người dân cho hay, thời điểm trên, thai phụ bị tai nạn quê Lạng Sơn và đang trên đường về nhà để nghỉ chờ đến ngày sinh con. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, cùng nhân dân đã nhanh chóng đưa thai phụ vào Trung tâm y tế huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cấp cứu, tuy nhiên thai phụ do bị quá nặng nên đã tử vong. 

Thương tâm: Thai phụ gặp tai nạn tử vong trên đường về quê chờ sinh con, thai nhi 37 tuần tuổi may mắn được cứu sống-1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Beat Lạng Sơn)

Liên quan đến vụ tai nạn, trưa cùng ngày, một lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Lạng Giang cho biết, khoảng 7 giờ 35 phút sáng ngày 7/11 trung tâm tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện do tai nạn giao thông. 

Khi vào viện người mẹ đã tử vong, các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu  mổ lấy thai. Cháu bé nặng 2.8kg. Cháu bé khi ra ngoài đã ở trong tình trạng không tự thở, tim đập rời rạc, da tái nhợt…

Sau khi cấp cứu được 5 phút, em bé hồng hào trở lại và được chuyển lên BV Sản nhi tỉnh Bắc Giang tiếp tục chăm sóc.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-tam-thai-phu-gap-tai-nan-tu-vong-tren-duong-ve-que-cho-sinh-con-thai-nhi-37-tuan-tuoi-may-man-duoc-cuu-song-162200711124026525.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.