"Tiến sĩ chửi cán bộ trực chốt kiểm soát" tự ký giấy đi đường cho mình

Sau một ngày xác minh và làm việc, UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm đã báo cáo, đề xuất xử lý đối với ông Nguyễn Đức (38 tuổi, tạm trú khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá) - người tự xưng "tao là tiến sĩ" và lăng mạ lực lượng chống dịch.

Tối 17/8, thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm cho biết, UBND xã đã báo cáo, đề xuất Công an và UBND huyện Gia Lâm xử lý đối với ông Nguyễn Đức sau sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát dịch. Được biết, trong ngày mai cơ quan chức năng sẽ có quyết định cụ thể các lỗi vi phạm.

Theo đề xuất xử lý, ông Đức bị rất nhiều lỗi như: không đeo khẩu trang, ra ngoài trong trường hợp không cấp thiết, không đội mũ bảo hiểm, sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, gây rối trật tự công cộng, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Về giấy đi đường và lịch làm việc mà ông Đức trình bày, cơ quan chức năng xác định nội dung này do ông Đức tự ký sai quy định.

Theo đó, ông Đức tự ký giấy đi đường, ra ngoài trong trường hợp đi làm từ nhà đến công ty, kèm theo lịch làm việc thể hiện do công việc đặc thù marketing của công ty nên thời gian làm việc từ 6 - 24 giờ. Tuy nhiên, cơ quan chức năng xác định, marketing không phải là dịch vụ hay hàng hóa thiết yếu.

Riêng về thái độ hung hăng, xưng hô không đúng mực, nhiều người bày tỏ rất phẫn nộ về hành vi này, chính quyền xã cũng nắm được và vẫn chờ Công an huyện Gia Lâm có xử lý hình sự hay không, sau đó sẽ có các bước tiếp theo.

Tiến sĩ chửi cán bộ trực chốt kiểm soát tự ký giấy đi đường cho mình-1
Ông Đức tại cơ quan công an

Như tin đã đưa, vào khoảng 1 giờ đêm, ngày 16/8, ông Đức từ công ty về nơi ở tại khu đô thị Đặng Xá. Thời điểm này ông Đức không đeo khẩu trang, bị lực lượng chức năng kiểm tra, nhắc nhở nhưng không hợp tác và còn có thái độ, ông Đức tự nhận là tiến sĩ, làm việc ở VTV và có hành vi chống đối, lăng mạ, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ, không cung cấp đầy đủ giấy tờ theo quy định và bỏ chạy.

Người phụ nữ ngồi trong xế hộp lẳng lặng mở ví rút 2 triệu nộp phạt chỉ vì cái "nhầm" này
Với sự quyết tâm, tổ công tác đã ngăn chặn và mời ông Đức về trụ sở làm việc, tuy vậy người đàn ông này vẫn không hợp tác, hơi thở có mùi rượu và không thể làm việc được.

Sau đó, Công an xã Đặng Xá đã mời người thân (vợ ông Đức) đến chứng kiến, đưa chồng về nhà để sáng 16/8 tiếp tục làm việc. Tại cơ quan công an, ông Đức được làm rõ không phải là người của VTV, người đàn ông này bày tỏ sự ân hận, tha thiết xin lỗi để được bỏ qua.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tien-si-chui-can-bo-truc-chot-kiem-soat-tu-ky-giay-di-duong-cho-minh-22202117823358785.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.