Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines mong muốn được cộng đồng cảm thông.

Ngày 2/12, câu chuyện nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị dí tàn thuốc lá vào tà áo dài đồng phục và một tiếp viên khác bị ném trứng sống vào người được lan truyền trên mạng. Trong phần chia sẻ của mình, các nạn nhân hoang mang, lo lắng trước những hành động công kích, tẩy chay mạnh mẽ đến từ cộng đồng, dù bản thân họ không làm gì sai.

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh-1Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh-2

Chia sẻ của nữ tiếp viên hàng không bị dí tàn thuốc vào áo dài.

Trước đó, một nam tiếp viên hàng không của hãng này được xác định nhiễm Covid-19 (BN 1342). Đáng nói, người này đã vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly tại nhà khiến dịch bệnh lây lan ra cộng đồng. Đến chiều 2/12, đã ghi nhận 3 ca nhiễm cộng đồng mà F0 là nam tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.

Tối 2/12, hashtag #WeApologize (Chúng tôi Xin lỗi) được chia sẻ nhiều trên Facebook, những lời xin lỗi và bộc bạch chân thành đều đến từ các tiếp viên hàng không Vietnam Airlines. Qua đây, họ thay mặt đồng nghiệp gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, đồng thời bày tỏ mong muốn được ứng xử một cách văn minh.

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh-3

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh-4

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh-5

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh-6

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng

Trước đó, Vietnam Airlines cũng đã phát đi thông cáo xin lỗi vì tiếp viên của hãng để lây nhiễm Covid-19. Theo Vietnam Airlines, tiếp viên D.V.H của hãng sau khi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm đã có kết quả xét nghiệm đủ 2 lần âm tính và được phép về nơi cư trú để tiếp tục cách ly theo quy định.

Đồng thời, Vietnam Airlines khẳng định việc tuân thủ các quy định cách ly tập trung và cách ly tại nơi cư trú luôn được hãng quán triệt đến từng cán bộ nhân viên.

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh-7

Tuy nhiên, do công tác quản lý, giám sát của Ban quản lý khu cách ly tập trung Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines phía Nam và ý thức chủ quan cá nhân, tiếp viên D.V.H đã vi phạm quy định cách ly là tiếp xúc với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong quá trình cách ly tập trung cũng như tại nơi cư trú, đã lây nhiễm virus cho người khác.

'Vietnam Airlines luôn xác định an toàn phòng chống dịch cho hành khách, cán bộ, nhân viên, phi công, tiếp viên và cộng đồng là ưu tiên số 1 và hãng đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, xử lý tất cả các cá nhân, tổ chức căn cứ trên mức độ sai phạm theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ' - thông cáo của Vietnam Airlines cho biết.

Theo Baodatviet

Xem link gốcẨn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tiep-vien-hang-khong-vietnam-airlines-dong-loat-treo-hashtag-weapologize-thay-mat-dong-nghiep-xin-loi-cong-dong-mong-duoc-doi-xu-van-minh-2007905.html

Covid-19

Vietnam Airlines


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.