Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ "Đà Nẵng ơi cố lên!"

1.500 tiểu thương các chợ thuộc Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng đồng loạt mặc áo cờ đỏ sao vàng với thông điệp "Đà Nẵng ơi, cố lên!", để cổ vũ cả thành phố vượt qua đại dịch COVID-19.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-1
Ngày 7/8, Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng phát động toàn thể hộ kinh doanh các chợ trên địa bàn chung tay phòng chống dịch COVID-19 bằng nhiều hành động.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-2
Theo đó, công ty đề nghị các tiểu thương tự giác chấp hành nghiêm các yêu cầu, biện pháp phòng chống dịch COVID - 19; tham gia tích cực, có trách nhiệm với các hoạt động phòng chống dịch của công ty, Ban quản lý chợ và cộng đồng.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-3
Các tiểu thương cũng được đề nghị chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước về giá cả hàng hóa, không tăng giá hàng hóa bất hợp lý; không đưa tin thất thiệt về thị trường, giá cả hàng hóa; không gian lận về giá; tuyệt đối không được lợi dụng tình hình dịch bệnh để đầu cơ, găm hàng nhằm tăng giá gây bất ổn thị trường

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-4
Các tiểu thương mặc áo đồng phục “Đà Nẵng ơi cố lên” hàng ngày trong thời gian bán hàng để hưởng ứng chiến dịch cộng đồng nhằm cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-5
Ngày 7/8, ghi nhận tại các chợ, chị em tiểu thương đều đồng phục áo cờ đỏ sao vàng với dòng chữ "Đà Nẵng ơi, cố lên!" ở sau lưng.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-6
Việc mặc đồng phục được tiểu thương Chợ Hàn, Chợ Cồn, Chợ Đống Đa, Chợ đầu mối Hòa Cường hưởng ứng nhiệt tình.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-7
Theo ông Đàm Văn Tẩu, Giám đốc Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng, hành động này nhằm cổ vũ tinh thần Đà Nẵng mạnh mẽ vượt qua đại dịch. Cùng với đó, các tiểu thương cam kết bán đúng giá, không nâng giá, găm hàng, đảm bảo cung ứng đủ lương thực, thực phẩm cho người dân trong thời gian cách ly xã hội.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-8
Tại các chợ, việc kiểm tra thân nhiệt những người ra vào chợ vẫn liên tục được triển khai, Tại các cổng chợ luôn có các bình nước rửa tay sát khuẩn để người dân và tiểu thương rửa tay lúc ra vào chợ.

Tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ Đà Nẵng ơi cố lên!-9
Theo chị Nguyễn Thị Tắm, tiểu thương chợ Đống Đa, chị em tiểu thương trong chợ rất vui và đồng lòng thực hiện lời kêu gọi mặc đồng phục cổ vũ Đà Nẵng "Đây là cũng là lời cổ vũ, động viên của toàn bộ tiểu thương đến các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch, mong dịch sớm qua và cuộc sống trở lại bình thường", chị Tằm nói.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/tieu-thuong-mac-ao-co-do-sao-vang-co-vu-da-nang-oi-co-len-1701824.tpo

tiểu thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.