Tìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên bãi cỏ ở TPHCM

Bé trai sơ sinh nặng 3kg được người dân phát hiện bị bỏ rơi trong túi xách tại bãi cỏ trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TPHCM.

Ngày 3/1, UBND phường 15, quận Tân Bình phát thông báo tìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại bãi cỏ trên địa bàn.

Khoảng 5h15 ngày 31/12/2023, một số người dân trong lúc đi trên đường Trường Chinh (quận Tân Bình) phát hiện một túi xách du lịch màu xanh đặt tại bãi cỏ.

Khi kiểm tra, họ phát hiện bên trong túi xách là bé trai sơ sinh khoảng 3 ngày tuổi nên trình báo lực lượng chức năng.

Tìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên bãi cỏ ở TPHCM-1
Bé trai được bỏ trong túi xách du lịch (Ảnh: An Huy).

Theo UBND phường 15, bé trai nặng 3kg. Lúc phát hiện, cháu bé được quấn trong chiếc khăn màu đỏ, bao tay màu trắng, đội nón màu trắng, mặc đồ màu xanh.

UBND phường 15 thông báo ai là cha mẹ hoặc thân nhân của cháu bé, xin liên hệ chính quyền địa phương để làm thủ tục nhận lại.

Sau 7 ngày kể từ khi ra thông báo, nếu không có người đến nhận thì phường sẽ làm thủ tục đăng ký khai sinh cho bé và các giấy tờ liên quan theo quy định của pháp luật.

Theo dantri.com.vn 


bé sơ sinh bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.