Tìm thấy 25 thi thể vụ ô tô và xe máy bị vùi lấp, cuốn trôi ở Cao Bằng

Tính đến 11h ngày 12/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy 25 thi thể trong vụ xe ô tô và xe máy bị vùi lấp, cuốn trôi ở Cao Bằng, còn khoảng 6 người mất tích.

Chiều 12/9, trả lời PV VTC News, đại diện tỉnh Cao Bằng cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy 25 thi thể trong vụ xe khách 29 chỗ, xe ô tô con và nhiều xe máy bị vùi lấp, cuốn trôi tại huyện Nguyên Bình (Cao Bằng). Số liệu được cập nhật tới khoảng 11h cùng ngày.

Hiện còn khoảng 6 người đang mất tích, cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm.

Trước đó, khoảng 5h45 ngày 9/9, tại Km 180+680, quốc lộ 34 thuộc địa phận xã Ca Thành (huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) xảy ra vụ sạt lở ta luy dương làm xe ô tô khách biển số 11B-002.11 và 2 ô tô con biển số 11A-097.22, 11A.121.31 cùng một số xe máy bị vùi lấp, cuốn trôi. Vụ sạt lở làm khoảng 30 người chết và mất tích, trong đó có 2 cán bộ Công an tỉnh Cao Bằng.

Tìm thấy 25 thi thể vụ ô tô và xe máy bị vùi lấp, cuốn trôi ở Cao Bằng-1

Lực lượng chức năng tìm kiếm cứu nạn tại các địa điểm sạt lở. (Ảnh: Công an tỉnh Cao Bằng)

Theo đại diện Cục CSGT, trước và tại điểm sạt lở gây thiệt hại lớn về người và phương tiện là hai điểm sạt lở khác chặn trước và sau, thời tiết mưa lớn, sóng điện thoại không có nên việc tiếp cận hiện trường của lực lượng chức năng vô cùng khó khăn, vất vả, phải dùng máy xúc và sức người để san gạt khối lượng lớn đất đá chặn đường.

Mưa lũ do hoàn lưu cơn bão số 3 gây ra tàn phá nặng nề tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Huyện Nguyên Bình là một trong những địa phương gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề về người và tài sản do mưa lũ liên tiếp xảy ra, nhiều vụ sạt lở đất kinh hoàng khiến nhiều người thương vong, để lại nỗi đau không thể nguôi ngoai cho người dân, những đêm không ngủ của hàng nghìn người dân huyện Nguyên Bình lo chạy bão lũ, sạt lở.

Đối với nhiều người dân, đây là trận lũ kinh hoàng nhất họ từng trải qua trong đời khi nước lũ dâng lên theo từng phút, sạt lở xảy ra liên tục.

Dọc tuyến quốc lộ 34 và các tuyến đường thuộc huyện Nguyên Bình, Cao Bằng có nhiều điểm sạt lở gây mất an toàn và làm ảnh hưởng đến vấn đề tham gia giao thông của các phương tiện, Cục CSGT khuyến cáo người tham gia giao thông hạn chế lưu thông trên các tuyến đường trong thời tiết cực đoan, nên theo dõi diễn biến thời tiết và các khuyến cáo của lực lượng chức năng để chọn tuyến đường phù hợp.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tim-thay-25-thi-the-vu-o-to-va-xe-may-bi-vui-lap-cuon-troi-o-cao-bang-ar895552.html?fbclid=IwY2xjawFPdGhleHRuA2FlbQIxMAABHel5gPwnmvo_mHVoLbuQYy8r8p-1Kz2zRdak9rKQ1-GNJ4BOlt6LZZQ8-g_aem_wUHDI8M8vqT3MVU74Hvu3A

mưa lũ

Cao Bằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.