Tìm thấy 5 thi thể ở nhà điều hành thủy điện tại Lào Cai

Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở tại khu nhà điều hành Thủy điện Đông Nam Á - Nậm Lúc (huyện Bắc Hà, Lào Cai).

Tối 15/9, lãnh đạo UBND huyện Bắc Hà (Lào Cai) cho biết, sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân mất tích do sạt lở dẫn đến sập nhà điều hành Thủy điện Đông Nam Á - Nậm Lúc, xã Nậm Lúc.

Tìm thấy 5 thi thể ở nhà điều hành thủy điện tại Lào Cai-1
Nhà máy thủy điện Đông Nam Á - Nậm Lúc nằm trên sông Chảy, thuộc địa bàn xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà. Ảnh: Báo Lào Cai

Trước đó, khoảng 11h ngày 10/9, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa lớn kéo dài đã gây ra vụ sạt lở lớn vùi lấp nhà điều hành Thủy điện Đông Nam Á - Nậm Lúc khiến 5 người mất tích và nhiều người bị thương.

Đợt mưa lũ vừa qua gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản trên địa bàn huyện Bắc Hà. Tính đến chiều 15/9, toàn huyện Bắc Hà đã có 23 người thiệt mạng, 11 người mất tích và 17 người bị thương.

Trong đó, riêng trên địa bàn xã Nậm Lúc vẫn còn 8 nạn nhân trong vụ sạt lở đất khiến 18 người chết và mất tích tại thôn Nậm Tông chưa được tìm thấy.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-thay-5-thi-the-o-nha-dieu-hanh-thuy-dien-tai-lao-cai-2322448.html

Lào Cai

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.