Tìm thấy thi thể 2 cháu nhỏ 2 tuổi và 3 tuổi bị nước lũ cuốn trôi trong vụ lật ca nô ở Phú Yên

Quá trình di chuyển để tránh lũ thì ca nô bị lật, 2 cháu nhỏ trong một gia đình bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Tối 1/12, Cơ quan chức năng huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé 2 tuổi và 3 tuổi trú thôn Thạnh Hội (xã Sơn Hà) bị nước lũ cuốn trôi vào tối 30/11.

Tìm thấy thi thể 2 cháu nhỏ 2 tuổi và 3 tuổi bị nước lũ cuốn trôi trong vụ lật ca nô ở Phú Yên-1
Mưa lũ khiến hàng nghìn nhà dân ở Phú Yên chìm trong biển nước.

Trước đó, khoảng 18h ngày 30/11, nước lũ dâng cao gây ngập lụt tại thôn Thạnh Hội. Lực lượng chức năng đã sử dụng ca nô sơ tán các hộ dân bị mắc kẹt trong nước lũ.

Quá trình di chuyển, nước xoáy mạnh làm ca nô bị lật. 2 cháu nhỏ là Nguyễn Gia P. (3 tuổi) và Nguyễn Thanh N. (2 tuổi) bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Đến 13h30 thi thể 2 cháu nhỏ được tìm thấy gần nơi ca nô bị lật.

Theo thống kê của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Phú Yên, mưa lũ kéo dài đã khiến 5 người chết, 1 người mất tích, hàng nghìn ngôi nhà bị ngập trong nước lũ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-thay-thi-the-2-chau-nho-2-tuoi-va-3-tuoi-bi-nuoc-lu-cuon-troi-trong-vu-lat-ca-no-o-phu-yen-16221021200101837.htm

lũ cuốn trôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.