Đã tìm thấy thi thể của thai phụ bị nước lũ cuốn trôi tại Huế

Đến khoảng 13h chiều 12/10, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy mẹ con người phụ nữ mang thai bị nước cuốn ở Huế.

Liên quan đến vụ sản phụ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế, đến trưa ngày 12/10, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy người phụ nữ và đưa được chị vào bờ.

Theo những người dân theo dõi trực tiếp, thai phụ đã qua đời. 'Nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về nhà luôn' - một người dân có mặt tại hiện trường chia sẻ thêm.

Clip: Hiện trường nơi xảy ra vụ nước lũ cuốn thai phụ tử vong

Theo tìm hiểu, nhà nạn nhân khá gần khu vực xảy ra tai nạn. Nạn nhân tên là Hoàng Thị Phượng (35 tuổi), đang làm công nhân may ở khu công nghiệp Phong Điền.

Sáng 12/10, chị Phượng chuyển dạ, gia đình đưa lên ghe đến bệnh viện. Theo Tuổi trẻ, khi còn cách đường quốc lộ 100m, đoạn đường giao thông đã ngập sâu, anh Minh (chồng chị Phượng) nhờ một người dân đang thả lưới đưa giúp chị Phượng đi qua điểm ngập bằng ghe.

Khi còn cách bờ 20m thì không may ghe bị lật ghe, người chèo ghe đã nhảy xuống cứu chị Phượng nhưng không kịp.

Đã tìm thấy thi thể của thai phụ bị nước lũ cuốn trôi tại Huế-1Đã tìm thấy thi thể của thai phụ bị nước lũ cuốn trôi tại Huế-2Đã tìm thấy thi thể của thai phụ bị nước lũ cuốn trôi tại Huế-3
Đã tìm thấy thi thể của thai phụ bị nước lũ cuốn trôi tại Huế-4

Lực lượng chức năng đưa thai phụ vào bờ

Đã tìm thấy thi thể của thai phụ bị nước lũ cuốn trôi tại Huế-5


Anh Nguyễn Văn Minh đau đớn khi người vợ mang thai sắp sinh bị lũ cuốn mất tích

Thời điểm tìm thấy thi thể của chị Phượng, trời vẫn mưa rất lớn, mực nước lên nhanh.

Trước đó, chịu ảnh hưởng của những cơn mưa lớn và áp thấp nhiệt đới, mực nước ở các sông lên nhanh, hiện vẫn ở mức cao, riêng sông Bồ khoảng trưa nay lũ sẽ đạt đỉnh.

TheoBaodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/da-tim-thay-thai-phu-bi-nuoc-lu-cuon-troi-tai-hue-1964150.html

đi đẻ

nước cuốn trôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.