Tìm thấy thi thể hai mẹ con bị lũ cuốn ở Sơn La

Sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng huyện Bắc Yên (tỉnh Sơn La) đã tìm thấy thi thể hai mẹ con bị nước lũ cuốn trôi.

Trao đổi với PV VietNamNet vào chiều ngày 16/8, ông Lò Văn Thuận, Chủ tịch UBND xã Pắc Ngà (huyện Bắc Yên, Sơn La) cho biết các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai mẹ bị nước lũ cuốn trôi vào sáng 13/8.

“Vào khoảng 7h30 sáng nay (16/8) chúng tôi phát hiện thi thể hai mẹ con, đến 9h cùng ngày đã đưa được lên bờ”, ông Thuận cho biết.

Theo ông Thuận, vị trí tìm thấy thi thể hai mẹ con cách nơi bị ngã khoảng 1km.


Khu vực tìm thấy thi thể hai mẹ bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Văn Thuận.

Ngay sau khi đưa được thi thể của hai mẹ con lên bờ, chính quyền địa phương đã vận động và được gia đình nhất trí đưa thi thể đi chôn cất ngay, sau đó sẽ tổ chức tang lễ theo thủ tục.

Trước đó, khoảng 9h ngày 13/8, nhận được tin báo tại bản Lừm Thượng A (xã Pắc Ngà), bà Lò Thị Phiêng, sinh năm 1970 và con trai là Tòng Văn Biên, sinh năm 2013 trên đường đi đào sắn về qua suối Lừm, do nước lũ chảy xiết khiến 2 mẹ con bị lũ cuốn trôi. 

Ngay khi nhận được thông tin, xã Pắc Ngà đã phối hợp với các xã Song Pe, Tạ Khoa, Mường Khoa, Chim Vàn, Chiềng Sại huy động lực lượng tìm kiếm trên suối Lừm và sông Đà.

Đồng thời thông báo các chủ phương tiện giao thông vận tải thủy và các tàu cá của nhân dân đang hoạt động trên sông Đà phối hợp tìm kiếm hai mẹ con bị mất tích.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-thay-thi-the-hai-me-con-bi-lu-cuon-o-son-la-2178223.html

lũ cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.