Tìm thấy thi thể Phó Bí thư Xã Đoàn bị núi lở vùi lấp khi đi giúp dân chống bão số 9

Tối 2/11, ông Hồ Quang Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của 1 Phó Bí thư Đoàn của xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn) bị sạt lở vùi lấp khi đi giúp dân chống bão số 9.

Theo đó, hôm 2/11 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh Hồ Văn Độ, Phó Bí thư đoàn xã Phước Lộc, tại khu vực lòng hồ thủy điện Đak Mi 4.

Trước đó, anh Độ mất tích hôm 28/10 do sạt lở núi cùng với anh Hồ Văn Sợ, cán bộ dân vận xã Phước Lộc, trong lúc giúp dân sơ tán.

Thi thể anh Độ được tìm thấy cách nơi gặp nạn hàng chục cây số.

Tìm thấy thi thể Phó Bí thư Xã Đoàn bị núi lở vùi lấp khi đi giúp dân chống bão số 9-1
Hiện trường vụ sạt lở vùi lấp 13 người tại xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn, Quảng Nam)

Trước đó, vào ngày 28/10, 2 cán bộ xã Phước Lộc gồm anh Hồ Văn Sợ (cán bộ chuyên trách Dân vận xã Phước Lộc) và anh Hồ Văn Độ (Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc) đi cứu hộ bà con thì không may bị núi lở, vùi lấp mất tích. Tiếp nhận thông tin, huyện thành lập đội cứu hộ, cứu nạn 2 cán bộ này.

Như vậy, đến nay, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được 9 trong tổng số 13 người mất tích trong 2 vụ sạt lở đất tại xã Phước Lộc. Hiện, anh Sợ và 3 người dân khác còn mất tích.

"Cũng trong ngày này, lực lượng chức năng đã tiếp tế cho xã Phước Lộc, được 4 chuyến bay 8 tấn hàng; đường bộ được 1,2 tấn và còn xã Phước Thành đường bộ được 15 tấn hàng", ông Hồ Quang Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thông tin.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tim-thay-thi-the-pho-bi-thu-xa-doan-bi-nui-lo-vui-lap-khi-di-giup-dan-chong-bao-so-9-162200211235544713.htm

sạt lở

bão số 9


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.