Tìm thấy thư tuyệt mệnh tại hiện trường vụ 2 cha con tử vong ở TP.HCM

Khám nghiệm hiện trường vụ 2 cha con tử vong ở TP.HCM, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh ghi: "Đừng cứu anh. Đừng gọi xe cứu thương".

Ngày 14/6, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong trong căn hộ ở TP.HCM.

Bước đầu, cảnh sát nghi vấn người cha giết con rồi tự tử. Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh có nội dung: "Đừng cứu anh. Đừng gọi xe cứu thương".

Tìm thấy thư tuyệt mệnh tại hiện trường vụ 2 cha con tử vong ở TP.HCM-1
Cảnh sát đến hiện trường điều tra vụ 2 cha con tử vong. Ảnh: T.L.

Theo điều tra, ông Đ.M.T. (33 tuổi, quê Hà Nội) thuê căn hộ chung cư ở đường số 30 để sống cùng vợ và con trai 5 tuổi. Thời gian gần đây, người đàn ông có biểu hiện trầm cảm.

Sáng 12/6, ông T. ở nhà cùng con và mẹ vợ, còn vợ đi làm. Ông T. sau đó ôm con vào phòng ngủ khóa cửa.

Một lúc sau, người mẹ thấy nước chảy tràn ra ngoài nên gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không lành, người phụ nữ nhờ hàng xóm, bảo vệ nhờ giúp đỡ.

Khi mọi người phá cửa, 2 cha con đã bất tỉnh. Người cha tử vong tại chỗ, còn bé trai được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tim-thay-thu-tuyet-menh-tai-hien-truong-vu-2-cha-con-tu-vong-o-tphcm-post1326295.html?fbclid=IwAR3IkKaQOxkJm5gi6SJPp7LmcjKmM48d5fOLGZ0xfwoX79yldvtSjrFzOf0

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.