Tìm thấy xe Mercedes nghi gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Công an đã tìm thấy ô tô hiệu Mercedes màu xám được tài xế điều khiển rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn làm một phụ nữ tử vong ở huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hoà).

Chiều 7/3, lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh cho biết đã truy ra ô tô hiệu Mercedes nghi vấn liên quan trong vụ tài xế lái xe rời khỏi hiện trường sau khi tông một phụ nữ tử vong.

Tìm thấy xe Mercedes nghi gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn-1
Chiếc ô tô hiệu Mercedes màu xám liên quan đến vụ tai nạn. Ảnh: CACC.

“Hiện công an đang làm việc với chủ chiếc xe để phục vụ điều tra”, một lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh cho hay.

Như Tiền Phong đã thông tin, chiều 3/3, tài xế lái ô tô hiệu Mercedes màu xám đi trên đường Võ Nguyên Giáp (đoạn qua xã Diên An, huyện Diên Khánh) đã va chạm với người phụ nữ đi tay ga. Sau tai nạn, tài xế lái ô tô hiệu Mercedes rời hiện trường. Còn nạn nhân được chuyển đi cấp cứu, nhưng sau đó tử vong.

Tìm thấy xe Mercedes nghi gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn-2
Mặt trong ốp gương in logo hãng xe Mercedes. Ảnh: CACC.

Khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, công an phát hiện một ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu xám của ô tô liên quan tai nạn ở hiện trường. Mặt trong ốp gương in logo hãng xe Mercedes và chữ số "A3159436 WZ1".

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tim-thay-xe-mercedes-nghi-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-post1515706.tpo

tai nạn giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.