Tin mới thời tiết 8/2: Hà Nội tăng nhiệt trước khi đón đợt không khí lạnh tăng cường mới

Ngày cúng tiễn Táo quân, Hà Nội trời ấm hơn với nhiệt độ thấp nhất 14 độ C.

Ngày cúng tiễn Táo quân, Hà Nội trời ấm hơn với nhiệt độ thấp nhất 14 độ C.

Đợt rét đậm, rét hại kéo dài tại miền Bắc sắp kết thúc. Từ hôm qua, nhiệt độ tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã nhích dần.

Hôm nay, trời miền Bắc có nắng ấm, nhiệt độ toàn miền tăng thêm khoảng 2 độ C, thủ đô Hà Nội và vùng đồng bằng đạt mức 17-18 độ, TP Lạng Sơn, TP Sơn La, TP Điện Biên Phủ tăng lên 14-15 độ C.

tin moi thoi tiet 8/2: ha noi tang nhiet truoc khi don dot khong khi lanh tang cuong moi - 1

Hà Nội tăng  nhiệt trước khi đón không khí lạnh tăng cường mới (Ảnh minh họa)

Lúc 6h sáng nay, nhiệt độ tại các trạm quan trắc đo được như sau: Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 2 độ, Đồng Văn (Hà Giang) 4.3 độ, Mộc Châu (Sơn La) 5.3 độ, Sa Pa (Lào Cai) 0.9 độ, Hà Nội 13 độ...

Dựa báo, đến đêm ngày 10/2, (25 tháng chạp), sáng sớm ngày 11/2, không khí lạnh tiếp tục tăng cường, mưa nhỏ tập trung vào đêm và sáng, nhiệt độ giảm, trời rét đậm. Miền Bắc sẽ lại đón thêm một đợt không khí lạnh mới với cường độ không mạnh.

Thời tiết ở các tỉnh đồng bằng tiếp tục có rét đậm, vùng núi cao có rét hại. Tuy nhiên, tình hình rét đậm rét hại chỉ kéo dài trong khoảng 2 - 3 ngày, sau đó trời có nắng và thời tiết ấm lên.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chủ đạo là nắng, trong đó Tây Nguyên ngày se lạnh 24-27 độ C, đêm rét sâu 10-13 độ. Tại Nam Bộ, trời se lạnh về sáng sớm khi nhiều nơi xuống còn 18-19 độ C, sau đó trưa chiều bừng nắng 28-31 độ.

The Khám phá


dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.