Tin mới về sức khoẻ người bố vụ 4 mẹ con bị chết bất thường ở Khánh Hòa

Tối 23/8, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cho biết: Bệnh nhân H.X.H (SN 1971, có vợ và 3 con gái tử vong trong nhà ở xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) đã qua cơn nguy kịch.

Theo vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, hiện ông H.X.H chỉ im lặng, không muốn tiếp xúc với ai và không trả lời điều gì khi được hỏi thăm. Hiện sức khoẻ của ông H. ổn định, các chỉ số sinh tồn bình thường và không còn nguy kịch về tính mạng.

Tin mới về sức khoẻ người bố vụ 4 mẹ con bị chết bất thường ở Khánh Hòa-1
Lực lượng công an phong toả hiện trường vụ 4 mẹ con tử vong trong nhà (Ảnh: Cam Lâm)

Ông H.X.H được hàng xóm đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh vào trưa cùng ngày với biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm. Sau đó, ông H. đã được súc rửa dạ dày, truyền dịch, điều trị triệu chứng liên quan. Khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân phát hiện vợ và 3 con của ông H. tử vong trong nhà ở thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam. Còn ông H. thoi thóp, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Ông Đ.P.T (hàng xóm của gia đình ông H.X.H) cho biết, gia đình ông H. sống ở đây khá lâu, làm chủ trại heo. Cuộc sống ổn định, vợ chồng không mấy khi cãi vã hay có hiềm khích xung quanh. Còn 3 cô con gái khá hiền lành, ngoan hiền và học giỏi. Trong số đó, một con gái lớn của vợ chồng này đang là sinh viên, học tại Huế. Cô bé vừa về nhà ít hôm thì gặp cớ sự đáng tiếc này.

Tin mới về sức khoẻ người bố vụ 4 mẹ con bị chết bất thường ở Khánh Hòa-2
Hàng xóm bàng hoàng phát hiện 4 mẹ con tử vong trong nhà (Ảnh: T.L)

Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 10h sáng cùng ngày, hàng xóm phát hiện căn nhà của gia đình ông H.X.H có nhiều biểu hiện bất thường nên đã vào xem.

Tại đây, người dân địa phương bàng hoàng khi thấy nhiều người trong gia đình ông H.X.H nằm bất động. Sau khi cơ quan chức năng đến kiểm tra thì phát hiện vợ và 3 người con ông đã tử vong.

Hiện Công an huyện Cam Lâm đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa phong tỏa căn nhà ông H.X.H để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tin-moi-ve-suc-khoe-nguoi-bo-vu-4-me-con-bi-chet-bat-thuong-o-khanh-hoa-post1562919.tpo

tử vong

chết bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.