Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu

Trong tin nhắn chị Huyền Anh, mẹ bé gái 3 tuổi thể hiện sự bối rối khi hay tin con gái gặp chuyện.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào sọ

Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu-1
Những tình tiết trong vụ bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất bị đinh găm vào đầu liên tục khiến dư luận không khỏi xót xa, bàng hoàng. Không chỉ phận nộ với hành vi máu lạnh của nghi phạm Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, người tình của mẹ bé gái), nhiều người còn chỉ trích gay gắt bà mẹ đã không sát sao trong việc chăm sóc con, "giao trứng cho ác".

Trong một đoạn tin nhắn do chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác dâu của bé gái Đỗ Ngọc A.) cung cấp, người mẹ đã thể hiện sự bối rối khi hay tin con gặp chuyện. Thậm chí người phụ nữ này còn khẳng định với chị dâu cũ rằng không có ai "tai quái găm đinh" vào đầu con gái như vậy được.

Người mẹ này cũng rất mong "nguồn gốc" những chiếc đinh này từ đâu ra: "Nó mà cắm thì đau nó phải kêu chứ... Người ta bảo cũng phải một thời gian rồi chứ không phải là mới", chị L. nhắn cho chị Huyền Anh.

Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu-2Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu-3

Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé gái khi hay tin con bị đinh găm (Ảnh NVCC)

Chị Huyền Anh cũng nói thêm, mối quan hệ của chị L. (mẹ bé) với nhà chồng trước khi ly hôn vẫn rất tốt đẹp. Chị cũng thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm và rất quý chị L. Thậm chí trước đây khi chưa ly hôn chồng, chị L. là một người mẹ rất yêu và thương các con.

"Chồng không lo được kinh tế nên trước đây L. đứng ra cáng đáng, chăm lo, mua sữa cho mấy đứa nhỏ hết mà. Trước nhà tôi còn mở cửa hàng trên Hà Nội, L. còn lên làm việc giúp nữa.

Chị em dâu nói chung cũng vui vẻ, hòa thuận không xích mích gì cả. Nhưng từ khi bỏ nhà đi theo bạn trai mới thì đổi tính nết. Mẹ bé nói khẳng định với tôi 100% người tình không làm gì con bé cả", chị Huyền Anh cho hay.

Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu-4

Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu-5

Trước khi ly hôn, chị L. yêu thương, chăm sóc con rất cẩn thận

Được biết, Đỗ Văn Tr. (bố bé A.) và chị Nguyễn Thị L. (mẹ bé) đã lập gia đình được khoảng 10 năm nay. Tuy nhiên, trước đây vợ chồng anh Tr. đến với nhau không phải xuất phát từ tình yêu mà do mai mối.

Mặc dù đã có 3 người con nhưng cuộc sống gia đình thời gian gần đây không được hạnh phúc nên vào tháng 2/2021 vợ chồng ly hôn. 2 cháu lớn về ở với ông bà nội tại xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất) còn cháu út là bé Ngọc A. ở với mẹ.

Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu-6Đoạn tin nhắn tiết lộ phản ứng của mẹ bé 3 tuổi khi biết tin con bị 9 cái đinh găm vào đầu-7

Chân dung nghi phạm Nguyễn Văn Huyên - nhân tình của chị Nguyễn Thị L

Cũng trong sáng ngày 20/1, chị Huyền Anh cho biết bé vẫn đang được các y bác sĩ tích cực cấp cứu, trong hôm nay dự kiến sẽ mổ phẫu thuật. Hiện trong viện chỉ có ông nội là người túc trực bên cháu bé. Còn 2 bác sẽ ra thuê phòng trọ ở gần viện, hỗ trợ ông nội các công việc cần thiết.

"Đêm qua (19/1 - PV) chúng tôi đại diện gia đình trao đổi với luật sư Lê Hồng Hiển. Gia đình khẳng định sẽ đi theo vụ này tới cùng, đưa người hại cháu tôi sẽ phải chịu mức án cao nhất. Và mẹ bé nếu có liên quan thì cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", chị Huyền Anh khẳng định.

Ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ vụ việc đóng đinh vào đầu bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu).

Điều tra ban đầu xác định, Huyên chính là nghi can đã đóng đinh vào đầu bé Ngọc A.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-tin-nhan-tiet-lo-phan-ung-cua-me-be-3-tuoi-khi-biet-tin-con-bi-9-cai-dinh-gam-vao-dau-162222001111515020.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.