Tình hình sức khoẻ của cô gái nghi tự thiêu ở bãi cỏ tại Đà Nẵng

Khi phát hiện cô gái có hành vi nghi tự thiêu, người dân đã đến can ngăn đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Cô gái được sơ cứu và đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Liên quan đến vụ việc cô gái có hành vi nghi tự thiêu ở khu vực ngã tư đường Nam Trân - Hoàng Thị Loan, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, sáng 6/10, thông tin trên báo Thanh niên, sau thời gian điều trị tại bệnh viện, hiện cô gái đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, danh tính của cô gái là T.H.H. (27 tuổi, ngụ phường Hòa Minh). Trước đó, chị H. có biểu hiện trầm cảm; hiện gia đình đang tập trung điều trị cho chị.

Tình hình sức khoẻ của cô gái nghi tự thiêu ở bãi cỏ tại Đà Nẵng-1

Cô gái được sơ cứu tại chỗ

Trước đó, vào chiều 5/10, người dân quanh khu vực ngã từ đường Nam Trân - Hoàng Thị Loan bàng hoàng phát hiện cô gái nghi tự thiêu. Thời điểm này, cơ thể cô gái bị bỏng, quần áo bị cháy.

Người dân đã đến động viên cô gái đồng thời tìm cách dập lửa. Bên cạnh đó, một số người nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, nhân viên Trung tâm Cấp cứu y tế TP Đà Nẵng đã có mặt để sơ cưu ban đầu cho cô gái, đồng thời khẩn trương đưa bệnh nhân về Bệnh viện Đà Nẵng để cứu chữa.

Clip hiện trường vụ việc 

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/tinh-hinh-suc-khoe-cua-co-gai-nghi-tu-thieu-o-bai-co-tai-da-nang-post185597.html

tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.