Tình hình sức khỏe của ThaiBinhMan - cậu bé 3 tuổi rơi từ tầng 8 thoát chết kỳ diệu: Không phát hiện chấn thương, bệnh viện giữ lại theo dõi thêm

Cậu bé 3 tuổi rơi từ tầng 8 của chung cư xuống mái tôn tầng 1, mái tôn có vết lõm còn cậu bé thì... không một vết thương.

Cậu bé khám cận lâm sàng tại bệnh viện cũng cho kết quả bình thường. Dân mạng dành tặng cậu bé cái tên "ThaiBinhMan" để nói về pha thoát nạn thần kỳ của cậu.

Nhiều ngày qua, dư luận cả nước hết sức quan tâm đến trường hợp của cậu bé 3 tuổi thoát chết thần kỳ sau khi ngã từ tầng 8 của chung cư xuống mái tôn tầng 1 ở Thái Bình. Được biết, thời điểm người dân phát hiện cậu bé trên mái tôn, cú va chạm mạnh đã khiến tấm tôn thì bị lõm nhưng cậu nhóc lại hoàn toàn khỏe mạnh, không một vết thương.

Qua màn thoát nạn hy hữu, cậu bé đã được dân mạng "tặng" tên gọi đáng yêu là "ThaiBinhMan" ý nói về sức khỏe phi thường của mình.

Tình hình sức khỏe của ThaiBinhMan - cậu bé 3 tuổi rơi từ tầng 8 thoát chết kỳ diệu: Không phát hiện chấn thương, bệnh viện giữ lại theo dõi thêm-1
Vị trí căn hộ nơi cháu bé ngã xuống (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Liên quan đến sự việc trên, tình hình sức khỏe hiện tại của cậu bé đã được bác sĩ điều trị cung cấp.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, bác sĩ Vũ Ngọc Hạnh - người trực tiếp điều trị cho cậu bé khi nhập viện tại Bệnh viện Nhi Thái Bình cho biết, các kết quả khám cận lâm sàng như chụp CT, siêu âm ổ bụng, Xquang ngực, cột sống và khung chậu… đều cho thấy bình thường. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn quyết định giữ cháu bé lại bệnh viện để theo dõi.

Tình hình sức khỏe của ThaiBinhMan - cậu bé 3 tuổi rơi từ tầng 8 thoát chết kỳ diệu: Không phát hiện chấn thương, bệnh viện giữ lại theo dõi thêm-2
Tòa chung cư nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Tiền Phong)

Trước đó, theo báo Lao Động, vào lúc 9h30 tối ngày 7/12 tại tòa nhà A chung cư Sở Tài chính (tổ 6, phường Quang Trung, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình), bà Đặng Thị Hồng sống ở dưới tầng 1 tòa nhà đang lom khom dọn hàng thì nghe thấy tiếng động mạnh từ phía trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình.

Quan sát phần trên mái hiên, bà Hồng thấy 1 khoảng tôn lõm xuống và 1 mảng xốp gắn vào phía dưới mái tôn bị vỡ… Sinh nghi, bà Hồng liền bảo các con lên xem có vật gì đó rơi xuống mái tôn.

Khi các con của bà Hồng mở cửa gác xép, ra phần mái hiên thì phát hiện 1 cháu bé khoảng 3 tuổi đang ngồi ở phía trên tấm tôn của mái hiên đó. Mọi người trong gia đình bà Hồng liền kêu cứu và gọi một số người hàng xóm đến cứu hộ cháu bé.

Cháu bé sau đó được người nhà và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Tình hình sức khỏe của ThaiBinhMan - cậu bé 3 tuổi rơi từ tầng 8 thoát chết kỳ diệu: Không phát hiện chấn thương, bệnh viện giữ lại theo dõi thêm-3
Bà Hồng chỉ vị trí tấm xốp trên mái vỡ dập khi cháu bé ngã xuống (Ảnh: Tiền Phong)

Được biết, gia đình cháu bé sống ở căn hộ 806, đang tu sửa một số hạng mục, chưa kịp lắp song cửa. Thời điểm xảy ra tai nạn, bé trai ở nhà với mẹ. Tuy nhiên, lúc này người mẹ đi xuống tầng 1 có việc nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Vị trí mà bé trai trèo ra ngoài rồi bị ngã cao hơn 25m so với mặt đất.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-hinh-suc-khoe-cua-thaibinhman-cau-be-3-tuoi-roi-tu-tang-8-thoat-chet-ky-dieu-khong-phat-hien-chan-thuong-benh-vien-giu-lai-theo-doi-them-16220101216200208.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.