Tình tiết mới vụ đánh tài xế vì không dừng xe trên cao tốc cho khách đi vệ sinh

Nhận được lời xin lỗi từ 2 người hành hung cùng thái độ cầu thị nhận sai và bồi thường, tài xế xe khách ở Khánh Hòa đã đồng ý bỏ qua, rút đơn và đề nghị không khởi tố.

Video ghi cảnh tài xế xe khách bị đánh, sáng 17/2. Video: MXH.

Tối 28/2, trao đổi P.V VietNamNet, lãnh đạo Công an phường Phước Hải, TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, ông Trương Hữu Anh Vũ, tài xế xe giường nằm trong vụ không dừng xe cho khách đi vệ sinh trên cao tốc bị hai người đàn ông vây đánh trên đường Tố Hữu đã rút đơn và đề nghị không khởi tố.

Động thái này được tài xế Trương Hữu Anh Vũ đưa sau khi 2 người đánh ông cùng cô gái liên quan trong sự việc đã nhận hành vi đó là sai, thái độ cầu thị và xin lỗi ông. Ngoài ra, những người này cũng bồi thường ông Vũ 10 triệu đồng, trong đó 500.000 đồng chi phí thuốc điều trị, số còn lại là tiền công mà tài xế không đi làm được.

Hiện, Công an phường Phước Hải lập hồ sơ, đề xuất với lãnh đạo Công an TP Nha Trang để có hướng xử lý.

Tình tiết mới vụ đánh tài xế vì không dừng xe trên cao tốc cho khách đi vệ sinh-1
Tài xế xe khách (bên phải) bị đánh. Ảnh: Cắt từ video.

Phía nhà xe Bình Minh Bus thông tin, hôm nay, nữ hành khách cùng người đánh ông Vũ đã xin lỗi và thỏa thuận đền bù. Người gây ra sự việc cũng nhận ra lỗi. Vì thế, nhà xe cũng như tài xế Vũ đã đồng ý, muốn khép lại sự việc.

Trước đó, tài xế Vũ lái xe khách hành trình TP HCM đi Nha Trang, tối 16/2. Xe đang chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, nữ hành khách 22 tuổi muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, quy định cao tốc không được dừng, nên tới làn khẩn cấp tài xế mới dừng lại, song khách không chịu giải quyết nhu cầu. Đến khi xe dừng ở cửa hàng xăng dầu bên đường, người này mới đi vệ sinh.

Tới sáng 17/2, khi xe dừng ở đường Tố Hữu (TP Nha Trang), 2 người đàn ông được nữ hành khách gọi tới liền lao vào đánh tài xế Vũ. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tinh-tiet-moi-vu-danh-tai-xe-vi-khong-dung-xe-tren-cao-toc-cho-khach-di-ve-sinh-2115412.html

hành hung

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.