Bác sĩ tiết lộ tình trạng hiện tại của cô gái bị tưới xăng đốt trong vụ đánh ghen rúng động Quảng Nam

Bị tạt 1,5 lít xăng vào người và châm lửa đốt, cô gái nằm lăn lóc dưới đất. Khoảng 20 giây sau đó, ngọn lửa dữ dội được một số người xung quanh dập tắt.

Đ.T.M.D (28 tuổi, ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) là cô gái bị tưới xăng đốt giữa đường trong vụ đánh ghen rúng động Quảng Nam hôm 26/1 (mùng 5 Tết). Sự việc xảy ra tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên và được camera gần đó ghi lại.

Clip: Cô gái bị tưới xăng đốt giữa đường vì ghen tuông

Hiện, D đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng bị bỏng toàn thân ở mức độ rất nặng, khó tiên lượng. Các bác sĩ đang theo dõi sát tình hình trong những ngày qua.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ, ngoài D, bệnh viện Đà Nẵng còn tiếp nhận Nguyễn Thị Diễm Phượng (23 tuổi) và Nguyễn Văn H (24 tuổi, cùng trú Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cũng nhập viện điều trị vì bỏng sau vụ đánh ghen.

Bác sĩ tiết lộ tình trạng hiện tại của cô gái bị tưới xăng đốt trong vụ đánh ghen rúng động Quảng Nam-1

Bệnh viện Đà Nẵng - nơi đang điều trị cho bệnh nhân D

Phượng và H là vợ chồng, được chẩn đoán bỏng mức độ nhẹ do bị xăng cháy lan. Phượng là người đã ra tay với D vì nghi ngờ D có quan hệ tình cảm bất chính với chồng mình là anh H.

Như vậy, vụ tưới xăng đánh ghen ở huyện Duy Xuyên đã khiến cho 3 người nhập viện điều trị vì bỏng, trong đó nạn nhân D bỏng rất nặng, Phượng và chồng bị bỏng ở mức độ nhẹ hơn.

Sáng 30/1, Công an tỉnh Quảng Nam đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc tưới xăng vì ghen tuông xảy ra hôm 26/1.

Theo kết quả điều tra, danh tính của nạn nhân là Đ.T.M.D. Người ra tay là Nguyễn Thị Diễm Phượng cùng mẹ chồng là Đặng Thị Thống Nhất (44 tuổi, cùng ở xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn).

Thời gian gần đây, Phượng cho rằng chồng mình là Nguyễn Văn H có quan hệ tình cảm với Đ.T.M.D nên nảy sinh ghen tuông. 

Bác sĩ tiết lộ tình trạng hiện tại của cô gái bị tưới xăng đốt trong vụ đánh ghen rúng động Quảng Nam-2

Hiện trường vụ đánh ghen - Ảnh chụp màn hình

Khoảng 8h15 ngày 26/1 (mùng 5 Tết), Phượng và bà Nhất thấy H đang cõng D trên lưng đi ra đoạn đường Trường Chí Cương từ quán karaoke Quang Vinh (thuộc khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên), nên tiến đến đánh ghen.

Tại đây, Phượng đã dùng xăng chứa trong chai nước loại 1,5 lít tưới vào người D rồi dùng bật lửa đốt. Sự việc xảy ra nhanh, nhiều người dân phát hiện đã đến dập lửa, khoảng 20 giây sau lửa được dập tắt. D bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Bình An (thị trấn Nam Phước), sau đó chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/bac-si-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-cua-co-gai-bi-tuoi-xang-dot-trong-vu-danh-ghen-rung-dong-quang-nam-post195528.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.