Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km

Do dòng người hâm mộ quá đông nên chiếc xe chỉ có thể di chuyển chầm chậm trên đường.

Do dòng người hâm mộ quá đông nên chiếc xe chỉ có thể di chuyển chầm chậm trên đường. Suốt gần 1 tiếng đồng hồ, các tuyển thủ của chúng ta mới di chuyển được gần 1km. Thế mới thấy, tình cảm mà các CĐV dành cho U23 lớn đến nhường nào.

>> Sự kiện: Dù thua,U23 Việt Nam vẫn là những anhg hùng

13h20' chiều hôm nay (28/1), chuyên cơ chở theo các tuyển thủ U23 Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài sau khoảng thời gian các tuyển thủ tham gia thi đấu giải bóng đá U23 châu Á. Với những màn trình diễn quá xuất sắc và nỗ lực, các tuyển thủ U23 đã để lại trong lòng người hâm mộ biết bao tình yêu, sự hâm mộ.

Biết tin các tuyển thủ sẽ trở về trong ngày hôm nay, hàng nghìn người hâm mộ đã dành thời gian lên tận sân bay Nội Bài để có thể đón đội tuyển U23 trở về. Theo ghi nhận do lượng người đổ lên sân bay quá đông, vậy nên, việc di chuyển trên tuyến đường từ nội đô đến sân bay Nội Bài trở nên vô cùng khó khăn.

Đặc biệt, khi chiếc xe buýt 2 tầng chở theo các cầu thủ từ sân bay trở về trung tâm thủ đô Hà Nội, do dòng người hâm mộ quá đông nên chiếc xe chỉ có thể di chuyển chầm chậm trên đường. Suốt 1 tiếng đồng hồ, các tuyển thủ của chúng ta mới di chuyển được gần 1km. Thế mới thấy, tình cảm mà các CĐV dành cho U23 lớn đến nhường nào.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 1.

Cả một đoạn đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội, sắc cờ đỏ rực một màu.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 2.

Chưa bao giờ mà đường phố lại nhiều cờ đỏ đến như vậy.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 3.

Ai cũng hân hoan hộ tống đoàn xe chở U23 Việt Nam trở về.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 4.

Có ông bố cuồng bóng đá còn đưa cả con nhỏ đi theo.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 5.

Cả một trời cờ hoa.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 6.

Hình ảnh khiến ai cũng háo hức, vui mừng.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 7.

Các cầu thủ đã trở về trong vòng tay người hâm mộ.

Tình yêu người hâm mộ quá lớn: Đường phố rợp xe và cờ, suốt 1 tiếng đồng hồ đoàn xe chở các cầu thủ U23 mới di chuyển được... 1km - Ảnh 8.

Có rất đông người dân còn đứng trên cầu để được tận mắt nhìn thấy đoàn U23 Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


người hâm mộ

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.