Tố cáo ông già 76 tuổi dâm ô con gái mình, bà mẹ trẻ bị dán giấy đe dọa trước cửa nhà

Tố cáo con gái bị ông già 76 tuổi có hành vi dâm ô ngay tại chung cư, bà mẹ trẻ bị tìm tới tận nhà đe dọa hòng ngăn chặn phanh phui sự thật.

Tố cáo con gái bị ông già 76 tuổi có hành vi dâm ô ngay tại chung cư, bà mẹ trẻ bị tìm tới tận nhà đe dọa hòng ngăn chặn phanh phui sự thật.

Bà mẹ có con gái bị dâm ô bị đe dọa?

Chị T.T.Th (36 tuổi, sống tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) tố cáo ông T. (76 tuổi) có hành vi dâm ô với con gái của chị cho biết, kẻ chị tố cáo đã tìm tới nhà đe dọa hòng ngăn chặn chị Th. phanh phui sự thật. Tuy nhiên, chị Th. khẳng định “im lặng không phải là sự lựa chọn của tôi”.

Chị Th. cho biết: “Tôi biết tôi sẽ gặp nguy hiểm nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục đến khi tên ấu dâm xấu xa bị trừng trị, phải đảm bảo an toàn là không một đứa trẻ nào khác ở chung cư này bị tên ấu dâm làm hại nên tôi sẽ thực hiện đến cùng".

Tố cáo con gái bị dâm ô, bà mẹ trẻ bị tìm tới tận nhà để đe dọa
Lời đe dọa của ông T. đến gia đình chị Th.

Chị Th. cũng cho biết, chị đã trình báo với cơ quan chức năng về việc bị đe dọa và quyết sẽ “vạch mặt” kẻ ấu dâm để loại trừ mầm họa nhiều trẻ nhỏ khác. Việc làm của chị Thủy đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhiều bà mẹ khác trong cộng đồng mạng xã hội.

Ngoài ra, một nhân chứng nước ngoài đã viết đơn trình báo với nội dung tố cáo hành vi dâm ô của ông T. (76 tuổi).

Theo đó, nội dung tố cáo như sau: “Vào ngày 19/6/2014, tại khuôn viên chung cư Lakeside, tôi thấy tận mắt hành vi dâm ô trẻ em gái của ông T. , cụ thể là bỏ tay phải vào trong quần lót bộ phận sinh dục của bé gái. Quá đau buồn vì tội ác này, ngay ngày hôm đó, tôi nhờ một người bạn dẫn tôi đến đồn công an phường Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu) để trình báo sự việc trên.

Ngày 24/6/2016, tôi đã thấy người đàn ông này đi cùng một bé gái. Ông ta mua cho bé một gói bánh. Tôi khẳng định ông ta có hành động dâm ô với bé. Tôi đã đưa điện thoại lên chụp hình thì ông ta nhìn thấy và vội vã đi vào sảnh chung cư. Tôi đã chuyển hình ảnh này tới một người bạn khác của tôi để cô ấy thông báo với gia đình bé gái”.

Đồng hành cùng con vượt qua sợ hãi

Chia sẻ về cuộc sống những ngày khó khăn này, chị Th. tâm sự, một mặt chị phải mạnh mẽ, kiên cường để tố cáo kẻ xấu, mặt khác chị phải là chỗ dựa cho con gái bé bỏng đang bị khủng hoảng tinh thần sau biến cố trên.

Tố cáo con gái bị dâm ô, bà mẹ trẻ bị tìm tới tận nhà để đe dọa

Chị Th. lo lắng con gái bị chấn động tâm lý vì bị kẻ xấu xâm hại.

Chị thường kể cho con những câu chuyện cổ tích, cùng con ước ao có được đôi cánh, bay lên trời cao biến thành những công chúa Winx xinh đẹp để chiến đấu chống lại cái ác để bảo vệ kẻ yếu. Chị kể: “Trong suốt tuần qua tôi kể cho con nghe những việc làm của mẹ để mẹ chiến lại kẻ ác "ông già đầu bạc, đeo kính, chơi cờ dưới chung cư".

Con gái chị nói sẽ tập thể thao để có sức mạnh chống lại ông tóc bạc đeo kính. “Tôi đọc cho con nghe những tin nhắn của những người ủng hộ hai mẹ con. Mẹ cho con thấy nỗi đau của mẹ đã biến thành sức mạnh để người xấu phải đền tội. Rằng cuộc chiến của hai mẹ con không hề đơn độc vì còn nhiều người hết lòng bảo vệ chúng tôi để con tự tin, vượt qua sự sợ hãi về con quỷ hiện hình trong những giấc mơ của con hằng đêm…”.

Như tin tức đã đưa trước đó, bà mẹ trẻ T.T.Th (36 tuổi, sống tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) cho biết, trong thời gian khoảng 1 tháng trở lại đây, cháu N. (6 tuổi) có nhiều biểu hiện khác lạ, thường hay la khóc vào ban đêm khiến chị rất lo lắng.

Vào ngày 26/9, trong lúc tâm sự với con, chị Th. gặng hỏi và cháu N. trả lời rằng đã 4 lần bị một ông già 76 tuổi sống cùng chung cư đưa ra công viên hoặc góc cầu thang dùng miệng cắn vào bộ phận sinh dục.

Chị Th. đã đưa điện thoại để cháu N. đi chụp hình ông già trên và cháu N. đã chỉ đích danh ông T.

Do quá bức xúc trước lời kể của con, chị Th. cùng chồng đã tới gặp ông T. Tuy nhiên, ông T. không thừa nhận hành vi trên của mình khiến chị phải đăng thông tin lên mạng xã hội.

Sau đó, chị Th. đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được điều tra.

 Theo Gia An / Trí Thức Trẻ

dâm ô trẻ con

phanh phui sự thật

tố cáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.