'Tôi không thể đuổi kịp tài xế gây tai nạn bởi hắn chạy tốc độ khoảng 170km/h'

Tài xế taxi kể lại khoảnh khắc truy đuổi xe Mazda CX5 điên cuồng bỏ chạy với vận tốc khoảng 170km/h sau khi gây ra 2 vụ tai nạn khiến 3 người bị thương.

Clip: Xe Mazda CX5 tông trúng xe đạp điện rồi điên cuồng bỏ chạy ở Hà Nội

Vào khoảng hơn 22h ngày 26/4, tài xế người Đài Loan Huang Cheng Ming (SN 1982, trú tại Đài Loan) – người lái xe ô tô Mazda CX 5 bỏ chạy sau khi gây ra 2 vụ tai nạn, bị người dân chặn bắt tại trạm thu phí đường 100 Mê Linh (Trục chính đô thị Mê Linh, Hà Nội) để bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Tài xế taxi Nguyễn Duy Phương (SN 1990, trú tại Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội), người trực tiếp truy đuổi chiếc xe gây tai nạn cho biết, anh từng đuổi theo nhiều người gây tai nạn bỏ chạy nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải kẻ ngoan cố và bất chấp tất cả để trốn chạy.

Anh Phương kể vào khoảng 22h hôm qua, anh đi đến chân cầu Thăng Long hướng về sân bay Nội Bài thì thấy mấy nam thanh niên phóng xe máy lên nhờ đuổi theo xe gây tai nạn.

Tôi không thể đuổi kịp tài xế gây tai nạn bởi hắn chạy tốc độ khoảng 170km/h-1
Anh Nguyễn Duy Phương - người truy đuổi tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy tóe lửa trên đường.

Thấy vậy, anh Phương liền lái xe đuổi theo chiếc ô tô đang chạy với tốc độ "bàn thờ".

“Tôi đuổi theo với tốc độ 140km/h nhưng vẫn không thể đuổi kịp tài xế gây tai nạn, bởi hắn lái với vận tốc kịch kim khoảng 170km/h”, anh Phương cho biết, trên đường bỏ chạy, "xe điên" kéo theo chiếc xe đạp điện dưới gầm tạo thành vệt lửa dài khiến người đi đường kinh hãi.

Trong quá trình bỏ chạy đến Mê Linh Plaza, tài xế người Đài Loan quay đầu sang làn đường bên kia để bỏ chạy về đường 100 Mê Linh (Trục chính Đô thị Mê Linh). Ở phía sau, anh Phương tiếp tục đuổi theo và ép được chiếc "xe điên", nhưng tài xế lại lao lên vỉa hè để bỏ chạy.

Tôi không thể đuổi kịp tài xế gây tai nạn bởi hắn chạy tốc độ khoảng 170km/h-2
Tài xế người Đài Loan bỏ chạy vào đường trục chính Đô thị Mê Linh và gây tai nạn đối với 2 người thanh niên đi xe máy.

Khi chạy đến km9+600 đường Mê Linh (xã Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội), tài xế người Đài Loan lái xe tông vào 2 nam thanh niên đang đi xe máy, rồi lại tăng ga bỏ chạy.

Tôi tiếp tục truy đuổi đến đèn xanh, đèn đỏ thứ 2 ở đoạn Văn Lôi (Mê Linh) trên trục đường 100 Mê Linh thì mất dấu hắn. Khi này, tôi liền quay lại xem hai nạn nhân đi xe máy tình hình thế nào thì họ đang nằm sõng soài, một người bị thương nặng, chiếc xe máy nằm cách xa họ hàng chục mét”, anh Phương kể lại.

Trong lúc anh Phương đang ở hiện trường vụ tai nạn thì bất ngờ gặp lại xe Mazda CX5 gây tai nạn quay trở lại để chạy về hướng Vĩnh Phúc. Thấy vậy, anh Phương lại lên xe đuổi theo kẻ này.

Tránh “dứt dây động rừng” như lần trước, lần này anh Phương lái xe với tốc độ đủ để theo dõi xe ô tô BKS 29LD 02874. Khi xe này sắp đến trạm thu phí, anh Phương liền tăng tốc độ vọt lên trên phía trước và dừng lại tại trạm thu phí.

Tôi không thể đuổi kịp tài xế gây tai nạn bởi hắn chạy tốc độ khoảng 170km/h-3
Tài xế gây tai nạn người Đài Loan thời điểm bị chặn bắt.

“Anh kia xuống xe, tôi đề nghị anh xuống ngay”, anh Phương lớn tiếng nói.

Đáp lại, gã tài xế quốc tịch Đài Loan nói bập bẹ mấy câu tiếng Việt: “Tôi không biết, tôi sai rồi, tôi xin lỗi!”.

Sau đó, anh Phương đề nghị tài xế này đứng yên ở đó và đợi công an đến làm việc.

Ngày 27/4, trả lời VTC News, đại diện Đội CSGT – trật tự Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, qua kiểm tra nồng độ cồn, tài xế Huang Cheng Ming (SN 1982, quốc tịch Đài Loan) vi phạm nồng độ cồn mức 0,820mg/lít khí thở.

“Đơn vị chuyển hồ sơ vụ việc cho Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xử lý vì tài xế gây tai nạn là người nước ngoài, thuộc thẩm quyền của đơn vị này”, Đội CSGT – trật tự Công an huyện Mê Linh cho hay.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tin-nhanh-24h/toi-khong-the-duoi-kip-tai-xe-gay-tai-nan-boi-han-chay-toc-do-khoang-170kmh-ar542733.html

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.