TP.HCM: 4 người nằm bất tỉnh trên đường sau tiếng động mạnh, 2 người tử vong tại chỗ

Nghe tiếng động mạnh, người dân gần đó ra xem thấy 4 người nằm bất tỉnh trên đường. Khi đến kiểm tra thì có 2 người đã tử vong tại chỗ, 2 người còn lại bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya ngày 4/3 trên đường số 6 khu công nghiệp Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

TP.HCM: 4 người nằm bất tỉnh trên đường sau tiếng động mạnh, 2 người tử vong tại chỗ-1TP.HCM: 4 người nằm bất tỉnh trên đường sau tiếng động mạnh, 2 người tử vong tại chỗ-2

Hiện trường vụ tai nạn, có nhiều mảnh vỡ từ xe máy văng tung toé trên đường

Thời điểm khoảng 21h30 cùng ngày, một bảo vệ nghe tiếng động rất lớn tại khu vực trên nên ra xem. Tại đây người này hoảng hồn khi phát hiện 4 người nằm bất động, hiện trường ngổn ngang nhiều vật dụng bị vỡ nát.

TP.HCM: 4 người nằm bất tỉnh trên đường sau tiếng động mạnh, 2 người tử vong tại chỗ-3

Một phương tiện liên quan đến vụ tai nạn

TP.HCM: 4 người nằm bất tỉnh trên đường sau tiếng động mạnh, 2 người tử vong tại chỗ-4

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ tai nạn

Khi kiểm tra người bảo vệ phát hiện 2 người đã tử vong tại chỗ, 2 người con lại bị thương nên thông báo với lực lượng bảo vệ trong khu công nghiệp hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-4-nguoi-nam-bat-tinh-tren-duong-sau-tieng-dong-manh-2-nguoi-tu-vong-tai-cho-161210503095251305.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.